Tin mới

Nghĩ trong bụng có bom, thanh niên ở Nghệ An lấy dao tự rạch bụng

Thứ hai, 09/09/2019, 16:28 (GMT+7)

Sáng nay, trên địa bàn xã Phú Sơn, (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) vừa xảy ra trường hợp một nam thanh niên tự dùng dao rạch bụng mình và bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng ngày 9/9, anh Hà Văn S. (SN 1990) trú tại xóm Quyết Thắng, xã Phú Sơn, chạy từ nhà mình sang nhà hàng xóm, vào trong bếp lấy một con dao bầu (chuyên làm thịt lợn) chạy ra giữa đường tự đâm vào bụng mình nhiều nhát.

Hiện nạn nhân vẫn đang tiếp tục được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tân Kỳ. Ảnh: NLĐ

Sau cú tự đâm nhiều nhát vào bụng, anh S. ngã ngửa xuống đường. Nghe tiếng la hét, người dân xung quanh chạy ra. Thấy mọi người lại gần, nam thanh niên hét lên "tránh ra, kẻo bom trong bụng tôi sẽ nổ đấy".

Thấy vậy, người dân nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương, đồng thời tìm cách rút con dao ra khỏi tay nạn nhân khi anh này bất tỉnh.

Nhận được tin báo, đội ngũ y tế của trạm xá kịp thời có mặt, băng bó vết thương, sơ cứu ban đầu cho anh S. và chuyển nạn nhân xuống cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Theo ông Nguyễn Hải Đông, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn cho biết, trước đây S. lấy vợ, sinh con rồi cả nhà vào miền Nam làm ăn nhưng sau đó vợ bỏ vì anh S. có những biểu hiện thần kinh không bình thường.

Đêm qua, nam thanh niên này đi lang thang ở đâu ngoài nghĩa địa, sáng sớm trở về rồi vào nhà hàng xóm lấy dao rạch bụng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kim Jong Un phàn nàn về phản ứng chống dịch Covid-19 của Triều Tiên

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã chỉ đạo một cuộc họp khẩn của Bộ Chính trị và ra lệnh cho quân đội ổn định nguồn cung thuốc ở Bình Nhưỡng khi nước này đang đối diện với đợt bùng phát Covid-19 đầu tiên.