Tin mới

Nghi vấn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn?

Thứ tư, 13/04/2016, 17:16 (GMT+7)

Cư dân mạng dấy lên tin đồn Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sắp kết hôn khi Khắc Tiệp đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc áo cưới vô cùng lộng lẫy kèm dòng chia sẻ đầy úp mở.

Cư dân mạng dấy lên tin đồn Kỳ HânMạc Hồng Quân sắp kết hôn khi Khắc Tiệp đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc áo cưới vô cùng lộng lẫy kèm dòng chia sẻ đầy úp mở.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của ông bầu Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh một bộ váy cưới với dòng trạng thái: "Sếp ơi em lấy chồng nhé". Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn. Có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý".

Dòng chia sẻ của Khắc Tiệp. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự chú ý từ bạn bè và cư dân mạng. Nhiều người tò mò về "người em" mà Khắc Tiệp nhắc đến trong dòng status này là ai? Ngay bên dưới, Kỳ Hân cũng bình luận: "Thương sếp". Một số lời đồn đoán nhân vật chính này là Ngọc Trinh

Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng người em sắp tổ chức đám cưới mà Khắc Tiệp nhắc đến chính là Kỳ Hân. Trước đó Kỳ Hân đã không ít lần úp mở chuyện muốn cưới danh thủ than Quảng Ninh.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân thân thiết bên nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news