Tin mới

Ngô Diệc Phàm gặp 'đại nạn' khi nói thành viên EXO ‘hôi nách’, 'tâm cơ'

Thứ hai, 19/07/2021, 10:36 (GMT+7)

Chỉ với vài dữ kiện từ scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm, fan đã tìm ra ngay nhân vật bị tố hôi nách, lên thẳng hot search!

Tối 18/7, cộng đồng Cbiz ngỡ ngàng khi Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO) tố cáo anh "bắt cá hai tay", xảy ra quan hệ "xa hơn" với trẻ vị thành niên, thậm chí nói xấu thành viên cũ trong nhóm.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Đô Mỹ Trúc cho biết Ngô Diệc Phàm đã tiếp cận một cô gái trẻ xinh đẹp thông qua gửi lời mời đóng MV, tìm kiếm nghệ sĩ mới và sau đó “đi xa hơn” với nữ sinh này. Đô Mỹ Trúc cũng không ngại cho biết bản thân cũng từng là nạn nhân, vướng vào câu chuyện tình cảm y hết với Ngô Diệc Phàm khi mới 17 tuổi.

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm còn tố cáo thái độ xấu của Ngô Diệc Phàm với ca sĩ mới nổi, đồng thời nói xấu thành viên cũ trong Nhóm EXO của mình. Theo lời Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm đã từng kể về lần ghi hình cùng một cựu thành viên của nhóm nhạc cũ (EXO). 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Khi ấy, Ngô DIệc Phàm đã nói người này có mùi cơ thể, dùng những lời lẽ không đẹp để nói về người anh em đã cùng trở về quê nhà với mình. Buổi ghi hình giấu tên sau đó đã được tiết lộ là quay từ 6 tháng trước. Trong chương trình này, có sự xuất hiện của 2 thành viên Luhan và Tao. Do đó, fan cho rằng Ngô Diệc Phàm đang ám chỉ 2 người này có mùi cơ thể.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Trước đó, khi lùm xùm cùng Tiểu G.Na, Ngô Diệc Phàm cũng từng bày tỏ thái độ không mấy thoải mái với Lay (EXO) và Tao.  Ngô Diệc Phàm còn nhận xét rằng Tao không có khả năng hát, Luhan và Lay nhìn có vẻ bình thường nhưng bên trọng lại rất tâm cơ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news