Tin mới

Ngô Kiến Huy đau đớn khi phát hiện người yêu ngoại tình

Thứ ba, 31/03/2015, 10:01 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đã lột tả được nỗi đau của một chàng trai đau khổ vì tình trong MV "Hãy trân trọng người thương".

Ngô Kiến Huy đã lột tả được nỗi đau của một chàng trai đau khổ vì tình trong MV "Hãy trân trọng người thương".

 

Ngô Kiến Huy vừa cho ra mắt MV "Hãy trân trọng người thương". Ngô Kiến Huy vào vai một chàng trang đam mê nhảy múa. Nhưng thật không may khi anh gặp tai nạn phải ngồi xe lăn và từ bỏ niềm đam mê của mình.

Ngô Kiến Huy gặp tai nạn phải ngồi xe lăn trong "Hãy trân trọng người thương"

Để thực hiện MV mới, Ngô Kiến Huy cũng mời hai người bạn thân của mình là biên đạo Quang Đăng và Huỳnh Mến tham gia. Ngoài trổ tài khiêu vũ, cả ba còn kết hợp diễn xuất cùng nhau khá ăn ý.

Xem video "Hãy trân trọng người thương" của Ngô Kiến Huy

 

Trong lúc đang mất niềm tin thì một người con gái xuất hiện, giúp chàng trai tìm lại động lực. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Ngô Kiến Huy đều không còn ý nghĩa, khi anh tưởng chừng như đã thành công trong việc tập luyện thì người bạn gái lại nảy sinh tình cảm với bạn nhảy sau khi cả hai tập luyện thay thế chàng Bắp.

Khi phát hiện, người yêu Ngoại tình, Ngô Kiến Huy đã có ý định kết liễu cuộc đời trước sự thật nghiệt ngã và oán hận cuộc đời đã bất công với mình.

MV "Hãy trân trọng người thương" được giới thiệu nhằm đáp lại sự ủng hộ của khán giả dành cho ca khúc vừa được phát hành gần đây. Ca khúc ballad được nhạc sĩ Duy Anh đo ni đóng giày cho Ngô Kiến Huy - giọng hát mà anh gắn bó lâu nay.

MV "Hãy trân trọng người thương" của Ngô Kiến Huy được chính thức phát hành vào ngày 30/3.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news