Tin mới

Ngô Kiến Huy phản ứng thông minh khi Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh

Thứ hai, 11/11/2019, 14:31 (GMT+7)

Trước khoảnh khắc Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã có câu trả lời vừa thông minh mà không kém phần hài hước.

Sau khi đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng khép lại, Ngô Kiến Huy đã đăng lại những hình ảnh “trả hàng” cho bạn bè. Tuy nhiên, ngay dưới bức hình này chụp tự sướng cùng với Gil Lê, nam ca sĩ rơi vào một tình huống khá khó xử.

Theo đó, một cư dân mạng đã bình luận bằng hình ảnh khoảnh khắc Isaac đang hôn Khổng Tú Quỳnh kèm câu hỏi: “Anh Huy có thấy khúc này không?”. Khổng Tú Quỳnh vốn là tình cũ 8 năm của Ngô Kiến Huy nên không ít người cho rằng anh sẽ ngó lơ chuyện này.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã có cách ứng xử vừa thông minh mà không kém phần hài hước. Theo đó, nam ca sĩ dí dỏm trả lời: "Ối mắt tui, mà anh bận hun chú rể rồi, hihi". Câu trả lời này vô cùng khéo léo mà không gây ra bất cứ sự căng thẳng nào khi nhắc về tình cũ.

Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh đắm đuối trong hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trước đó, trong đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, sau khi hoàn tất các thủ tục lễ cưới, các nghệ sĩ tham gia buổi tiệc ít khi có dịp hội ngộ, ai cũng say xỉn và không cần phải giữ hình ảnh trước công chúng. Trong số loạt ảnh “dìm hàng” do Kelbin Lei đăng tải, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận chính là bức ảnh Isaac hôn đắm đuối một cô gái trong tình trạng quá chén.

Rất nhanh chóng, các cư dân mạng đồng loạt truy ra danh tính cô gái đó chính là Khổng Tú Quỳnh. Cách mà họ ôm hôn chỉ thể sự thân thiết, vỗ về nhau khi có hơi men.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news