Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc 'cô bé Hà Nội' Lan Hương: Gần 60 tuổi vẫn trẻ đẹp

Thứ năm, 16/04/2020, 14:00 (GMT+7)

NSND Lan Hương vẫn luôn khiến người hâm mộ bất ngờ về nhan sắc trẻ đẹp như bị "thời gian bỏ quên" dù nữ diễn viên đã sớm lên chức bà ngoại.

NSND Lan Hương nổi tiếng từ vai diễn trong phim "Em bé Hà Nội" khi mới 10 tuổi. Với bước đệm này, nghệ sĩ nhanh chóng lựa chọn đi theo con đường nghệ thuật, trở thành diễn viên chính trong Nhà hát Tuổi trẻ từ rất sớm.

NSND Lan Hương trong phim "Em bé Hà Nội" (ảnh internet)

Nhan sắc tuổi đôi mươi của nghệ sĩ Lan Hương khi ấy đã khiến không ít người ngưỡng mộ, bà không chỉ đẹp mà còn sắc sảo cá tính.

Nhan sắc ấn tượng thời trẻ của nghệ sĩ Lan Hương (ảnh internet)

Vóc dáng nhỏ nhắn là lý do giúp nghệ sĩ Lan Hương trông trẻ lâu. Đôi mắt to tròn đen láy và đôi môi dày quyến rũ trong những bức ảnh thời trẻ giúp nữ nghệ sĩ sinh năm 1963 từng được mệnh danh là "biểu tượng nhan sắc" của màn ảnh Việt một thời.

(ảnh internet)

Năm 18 tuổi, NSND Lan Hương lên xe hoa với người đồng nghiệp hơn tuổi và sinh con gái 2 năm sau đó. Tuy nhiên, cũng chính việc kết hôn sớm đã khiến cả hai nhận ra họ chỉ đam mê nhau chứ không thực sự thấu hiểu.

(ảnh internet)

Cả hai chia tay, trong khi chồng cũ ra nước ngoài và mang theo con thì nghệ sĩ Lan Hương vẫn ở tại quê nhà lập nghiệp. Sau những đổ vỡ lần đầu, NSND Lan Hương kết hôn lần 2 ở tuổi 24 với đạo diễn Tất Bình và tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc cho tới giờ.

Nhan sắc ấn tượng của màn ảnh Việt thời bấy giờ (ảnh internet)

Ở tuổi 57, nghệ sĩ Lan Hương vẫn giữ được những nét đẹp trẻ trung đặc biệt. "Em bé Hà Nội" ngày nào vẫn còn khiến người hâm mộ phải sững sờ trước nhan sắc như bị "thời gian bỏ quên" của nữ nghệ sĩ.

Hình ảnh NSND Lan Hương trẻ đẹp dù đã U60 khiến người hâm mộ thích thú (ảnh internet)

Chính điều này cũng khiến khán giả tranh cãi về nhan sắc của Lan Hương. Trong một lần trả lời báo chí, nghệ sĩ Lan Hương thừa nhận có can thiệp dao kéo ở vùng má do tuổi tác, tuy nhiên nghệ sĩ không làm môi và mắt. Về nghi vấn nâng ngực, NSND Lan Hương khẳng định bản thân "siêu vòng một" từ thời thanh xuân.

(ảnh internet)

Hiện tại, nghệ sĩ Lan Hương dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Tuy nhiên, khi có vai diễn phù hợp với mình, nghệ sĩ vẫn nhận lời tham gia. Những năm gần đây, người hâm mộ thấy nữ nghệ sĩ xuất hiện trong "Ngược chiều nước mắt" hay "Sống chung với mẹ chồng", nhan sắc của Lan Hương vẫn khiến người hâm mộ say đắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news