Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc cô dâu trong đám cưới gần 1 tỷ đồng dựng rạp và mời Ngọc Sơn

Thứ hai, 12/11/2018, 14:39 (GMT+7)

Những hình ảnh về đám cưới khủng ở Vĩnh Phúc mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao khi chi phí dựng rạp được tiết lộ lên tới gần 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhan sắc của nàng dâu trẻ cũng cũng khiến người xem chú ý rất nhiều.

Những hình ảnh về đám cưới khủng ở Vĩnh Phúc mới đây được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao khi chi phí dựng rạp được tiết lộ lên tới gần 1 tỷ đồng.

Mới đây, dân mạng chia sẻ một số hình ảnh hôm diễn ra đám cưới với chi phí dựng rạp lên đến gần 1 tỷ đồng và được trang trí bằng 100% hoa tươi tại Tề Lỗ (Yên Lạc, Vĩnh Phúc) được chia sẻ đã khiến nhiều người xôn xao.

Cô dâu, chú rể rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. Ảnh internet

Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi. Ảnh internet

Theo đó, không gian tiệc cưới được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo vàng và trắng. Hai bên bục dẫn vào sân khấu đang được nhân viên trang trí bằng những lẵng hoa tươi cẩm tú cầu.

Khung cảnh bên trong đám cưới trước đó. Ảnh internet

Được biết, hai nhân vật chính của đám cưới khủng này là cô dâu N.T.P (2000) và chú rể Đ.M.H. (1998). Hôn lễ của cặp đôi chính thức diễn ra vào ngày hôm 10/11. 

Trước đó, một người hàng xóm sống gần nhà chú rể cũng cho biết, để dựng khu rạp cưới này, gia đình chú rể đã phải chi hơn 800 triệu đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám cưới 1 tỷ