Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau thời gian ở ẩn

Thứ tư, 10/08/2022, 16:28 (GMT+7)

Bất ngờ về nước và hội ngộ với Lý Hùng, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc tuổi U60.

Diễm Hương được xem là một trong những ngôi sao nữ sáng giá của màn ảnh Việt những năm thập niên 1990. Cô từng tốt nghiệp trường Điện ảnh năm 1992 sau đó góp mặt trong hầu hết các bộ phim nổi tiếng thời bấy giờ. Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất ấn tượng, Diễm Hương trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón. Cô từng với Lý Hùng trở thành cặp đôi ăn ý trong rất nhiều bộ phim.

Ngỡ ngàng nhan sắc 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau thời gian ở ẩn
Ngỡ ngàng nhan sắc "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương sau thời gian ở ẩn

Dù xinh đẹp, quý phái nhưng Diễm Hương lại chuyên vào vai có số phận bi kịch, đẫm nước mắt nên được khán giả vô cùng thương mến. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, độ nổi tiếng của Diễm Hương không chỉ dừng lại ở phim ảnh mà cô còn phủ sóng khắp nơi, từ thành thị đến nông thôn và dễ dàng tìm thấy hình ảnh trong những tờ lịch, quyển sổ, áo thun, mũ nón... Thời điểm đó Diễm Hương trở thành chuẩn mực của cái đẹp. 

Ngỡ ngàng nhan sắc 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm Hương sau thời gian ở ẩn - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi thời kỳ đỉnh cao qua đi, Diễm Hương cũng ít hoạt động hơn. Mới đây nữ diễn viên vừa có dịp hội ngộ cùng diễn viên Lý Hùng trong buổi họp lớp cùng các cựu sinh viên Khóa Một của Trường Nghệ thuật Sân khấu 2, nay là Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. "Nữ hoàng ảnh lịch" xuất hiện sau 3 thập kỷ vắng bóng khiến nhiều người xúc động, bồi hồi.

Cuộc hội ngộ của những ngôi sao từng nổi đình nổi đám một thời khiến người hâm mộ chợt nhận ra thời gian đã đi qua quá nhanh. Bên cạnh sự trẻ trung của Lý Hùng thì Diễm Hương cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc năng động, tươi trẻ ở độ tuổi U60. 

Diễm Hương và Lý Hùng hội ngộ sau thời gian dài xa cách (Ảnh FBNV)
Diễm Hương và Lý Hùng hội ngộ sau thời gian dài xa cách (Ảnh FBNV)
Nhan sắc mẹ 4 con khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh FBNV)
Nhan sắc mẹ 4 con khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh FBNV)

Diễm Hương tâm sự với Lý Hùng rằng cô sống ở Mỹ và làm mẹ 4 con. Sống xa nhà cô nhớ Việt Nam, nhớ bạn bè và cả những vai diễn của mình. Thi thoảng Diễm Hương cũng thấy buồn và mở lại những bộ phim cô từng đóng rồi rơi nước mắt hoài niệm quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp.

Trong buổi gặp gỡ ấy, Diễm Hương và Lý Hùng còn song ca ca khúc Say You Will. Đây chính là bài hát mà cặp đôi thời điểm trước thường trình diễn trong các buổi giao lưu tỉnh, thành trên cả nước. Khi ấy người hát chủ yếu là Lý Hùng, Diễm Hương phụ họa nên đến nay nữ diễn viên mới chính thức khoe giọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news