Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc tuổi đôi mươi của 'hoa hậu giàu nhất Việt Nam'

Thứ hai, 13/04/2020, 14:21 (GMT+7)

Ở tuổi ngũ tuần, Hoa hậu giàu nhất Việt Nam Ngô Mỹ Uyên tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên bạn trai và hai con tại Mỹ.

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là "hoa hậu giàu nhất Việt Nam" bởi cô sở hữu gia tài khủng ước tính khoảng 300 tỷ đồng. Mới đây, người đẹp sinh năm 1974 bất ngờ chia sẻ hình ảnh từ thời mới đôi mươi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc thuở đôi mươi của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên (ảnh internet)

Được biết khi ấy, cô đăng ký tham gia hàng loạt cuộc thi nhan sắc và đăng quang: Hoa hậu điện ảnh, Hoa hậu quốc tế Ai Cập. Xây dựng được hình ảnh cả trong nước và quốc tế, người đẹp tiếp tục phát triển bản thân ở các lĩnh vực khác như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu...

Nhìn hình ảnh năm 20 tuổi của Ngô Mỹ Chi có thể thấy, nhan sắc của cô thời điểm bấy giờ chẳng thua kém những tên tuổi cùng thời như Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Chung Vũ Thanh Uyên... Thậm chí khi ấy, người đẹp còn đi đầu trong phong trào chân dài đi hát.

(ảnh internet)

Nhưng sau năm 2000, Ngô Mỹ Uyên quyết định sang Mỹ du học và có định hướng tìm hiểu thanh nhạc chuyên sâu. Tuy nhiên ở xứ cờ hoa, cô lại bén duyên với bộ môn ảo thuật và phát triển sự nghiệp của mình ở chính lĩnh vực này.

(ảnh internet)

Chỉ sau vài năm rèn luyện, Ngô Mỹ Uyên nhanh chóng trở thành một ảo thuật gia có tiếng tại Hollywood và từng giành giải thưởng "Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s".

Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí trong nước, khoảng 10 năm trở lại đây, Ngô Mỹ Uyên vẫn được truyền thông nhắc đến với gu ăn vận sexy cùng nghệ danh "hoa hậu giàu nhất Việt Nam".

Hoa hậu thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật (ảnh internet)

Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của cô càng mặn mà, đằm thắm. So với thời trẻ, Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ gìn được vẻ đẹp cùng nụ cười tươi tắn.

Người đẹp được mệnh danh là "hoa hậu giàu nhất Việt Nam" (ảnh internet)

Hiện tại cô đang có cuộc sống viên mãn với ông xã ngoại quốc cùng 2 cô con gái xinh xắn.

Ngô Mỹ Uyên bên ông xã ngoại quốc (ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news