Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc U50 của mỹ nhân 'Bản Tình Ca Mùa Đông' Choi Ji Woo

Thứ sáu, 21/04/2023, 16:00 (GMT+7)

Hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, Choi Ji Woo khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp, bị thời gian bỏ quên của mình. 

Vừa qua trang Dispatch đã đăng tải loạt ảnh chụp diễn viên Choi Ji Woo khi cô tham gia sự kiện thời trang. Được biết đây là lần hiếm hoi mỹ nhân phim Bản Tình Ca Mùa Đông xuất hiện trước công chúng kể từ khi sinh con đầu lòng. 

Nhan sắc xinh đẹp của Choi Ji Woo
Nhan sắc xinh đẹp của Choi Ji Woo

Có mặt tại sự kiện, bà mẹ một con diện đồ đơn giản, cô được nhận xét có vóc dáng cân đối, gọn gàng. Ở tuổi 48, Choi Ji Woo là một trong những mỹ nhân Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên sở hữu làn da trắng sáng, căng bóng, cô là một trong những mỹ nhân không bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác.

Ngỡ ngàng nhan sắc U50 của mỹ nhân 'Bản Tình Ca Mùa Đông' Choi Ji Woo - Ảnh 1
 
Ngỡ ngàng nhan sắc U50 của mỹ nhân 'Bản Tình Ca Mùa Đông' Choi Ji Woo - Ảnh 2
 

Choi Ji Woo chính thức kết hôn với chồng doanh nhân kém 9 tuổi vào năm 2018. Sau đó, vào năm 2020, ở tuổi 46, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Từ khi sinh con, Choi Ji Woo chủ yếu tập trung chăm sóc con cái, gia đình. Cô không tham gia nhiều hoạt động giải trí và cũng ít có dự án phim ảnh. 

Hiện tại Ji Woo vẫn giữ kín thông tin của chồng. Theo nguồn tin, chồng nữ diễn viên kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty về ứng dụng điện thoại. Sau khi kết hôn, bà mẹ một con cũng vướng tin đồn bị chồng hành hung ngay ở cửa. 

Ngỡ ngàng nhan sắc U50 của mỹ nhân 'Bản Tình Ca Mùa Đông' Choi Ji Woo - Ảnh 3
 
Ngỡ ngàng nhan sắc U50 của mỹ nhân 'Bản Tình Ca Mùa Đông' Choi Ji Woo - Ảnh 4
 

Nhiều người cho rằng, qua những những thông tin được tiết lộ thời điểm ấy khá trùng hợp với Choi Ji Woo. Thế nhưng đối với vấn đề này, phía Choi Ji Woo hoàn toàn giữ im lặng. Sau ồn ào, cô vẫn vui vẻ đi du lịch ở đảo Jeju, mọi tin đồn cũng dần chìm vào quên lãng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news