Tin mới

Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn 

Thứ sáu, 21/04/2023, 15:38 (GMT+7)

Nữ diễn viên Imada Mio vào vai chính bộ phim đang gây sốt phòng vé Nhật Bản không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là một ngôi sao trẻ vô cùng tài năng. 

Mới đây, Imada Mio đã chính thức trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí Friday số ra ngày 20/4. Trong bộ ảnh được chụp, nữ diễn viên khắc họa vẻ đẹp khả ái, yêu kiều và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. 

Imada Mio gây sốt với nhan sắc xinh đẹp
Imada Mio gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Nhắc đến Imada Mio, đây không phải cái tên xa lạ cô đang nổi đình nổi đám trên MXH, gây sốt phòng vé Nhật Bản khi tham gia bộ phim Watashi no Shiawase na Kekkon (Tựa Việt: Hôn nhân hạnh phúc của tôi). Sau 5 tuần phim công chiếu,  tác phẩm đứng đầu phòng vé đất nước mặt trời mọc, thu về 2,1 tỷ yên (hơn 15,6 triệu USD) với 1, 76 triệu khán giả, ước tính con số có thể chạm ngưỡng 3 tỷ yên.

Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 1
 

Imada Mio sinh năm 1997 tại Fukuoka, Nhật Bản, cô là mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên. Năm 16 tuổi, Mio bắt đầu đóng quảng cáo và gia nhập giới giải trí. Nữ diễn viên từng bị gia đình cấm cản theo đuổi nghệ thuật nhưng vẫn quyết đi theo tiếng gọi đam mê.

Có tên tuổi trong làng giải trí, Mio được nhận xét có vẻ ngoài ngọt ngào, nóng bỏng và được mệnh danh là "Người đẹp số 1 Fukuoka" hay "nữ thần màn ảnh Nhật"… Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m57 nhưng cô vẫn đủ "thiêu đốt" mọi ánh nhìn bằng thân hình nóng bỏng với chỉ số ba vòng quyến rũ.

Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 2
 
Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 3
 

Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Mio đã tạo được dấu ấn riêng của mình qua các tác phẩm như vai nữ chính trong live-action Tokyo Revengers hai phần, Vườn sao băng 2018, Kịch trường của Takemichi, Waru: Hataraku no ga Kakko Warui Nante Dare ga Itta?... Năm 2022, Imada Mio xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Tân binh của Giải Viện Hàn lâm Nhật Bản.

Năm 21 tuổi, scandal đời tư khiến nữ diễn viên sụp đổ hình tượng, bị nhiều người ghét bỏ, chỉ trích, gọi là "tiểu tam". Nhiều trang tin của Nhật Bản đưa tin cô và ông chủ công ty quản lý Mizuno - nơi diễn viên đầu quân - có quan hệ tình cảm bất chính bởi ông là người đã có gia đình. 

Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 4
 
Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 5
 

Nhiều nguồn tin cho rằng ông Mizuno chính là người đã phát hiện và nâng đỡ Imada Mio bước vào showbiz, thậm chí có tin đồn tài nguyên mà cô có được đều do bàn tay ông chủ lo liệu. Thậm chí có tin cả hai dọn về chung sống với nhau chẳng ái ngại ánh mắt của nhân viên trong công ty. 

Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 6
 
Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 7
 
Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 8
 
Ngắm nhan sắc đắm say của nữ diễn viên đang khiến khán giả Nhật Bản náo loạn  - Ảnh 9
 

Tờ OJD từng đưa tin sốc chuyện Imada Mio đóng cảnh hôn với bạn diễn khiến cho Mizuno nổi cơn ghen tuông và yêu cầu dừng quay, ông ta xông đến bế thốc tình nhân về xe riêng. Tuy nhiên trước những ồn ào, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng về vấn đề này, không ít người cho rằng ông chủ đã đứng ra che đậy sự việc nên Imada Mio đã không bị ảnh hưởng đến sự nghiệp. Mặc dù vậy, scandal đã giáng đòn mạnh vào hình tượng trong trẻo, ngây thơ của Mio khiến cô bớt được yêu mến hơn trong mắt công chúng.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Imada Mio Nhật Bản