Tin mới

Ngỡ ngàng trước ảnh thật và qua photoshop của các mỹ nhân Việt

Thứ ba, 30/09/2014, 11:48 (GMT+7)

Vì muốn mình đẹp hoàn hảo trong mỗi shoot hình nên các mỹ nhân Việt đã photoshop quá đà khiến hình ảnh của mình trở nên khác lạ so với đời thường.

 

 

 

 

 

 

 

Vì muốn mình đẹp hoàn hảo trong mỗi shoot hình nên các mỹ nhân Việt đã photoshop quá đà khiến hình ảnh của mình trở nên khác lạ so với đời thường.

Hiện nay, việc các mỹ nhân Việt được "hóa phép" trở nên xinh đẹp dưới bàn tay "ma thuật" của trang điểm và photoshop không còn quá xa lạ với công chúng. Không chỉ riêng các bộ ảnh lung linh được các nhiếp ảnh gia thực hiện mà ngay cả những khoảnh khắc đời thường cũng được từng người chăm chút qua photoshop hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh để trở nên quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, không ít người đẹp vì quá cầu toàn trong mỗi shoot hình nên lại bị phụ thuộc quá nhiều vào việc này, cố tình chỉnh sửa bức ảnh quá đà. Chính vì vậy, những hình ảnh đó trở nên khác rất nhiều so với đời thường của họ. Thậm chí, công chúng đã phải "ngã ngửa" khi bắt gặp các khoảnh khắc mỹ nhân ở bên ngoài.

Elly Trần rất ít khi xuất hiện ở các sự kiện, hầu như hình ảnh của cô đều chỉ xuất hiện trên Facebook cá nhân. Elly Trần thu hút sự chú ý của cư dân mạng với loạt ảnh Selfie vô cùng nóng bỏng. Hay không thể thiếu những shoot hình khoe vòng 3 gợi cảm.

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh bắt gặp Elly Trần có mặt trong show diễn của DJ Hardwell khiến không ít người bất ngờ, bởi cô khác khá nhiều so với hình ảnh trên Facebook.

Tuy được các chuyên gia trang điểm kỹ càng nhưng dường như gương mặt của "công chúa" Lâm Chi Khanh cũng trở nên khác nhau khi chỉnh sửa qua phần mềm làm trắng và căng mịn da.

Hình ảnh đối lập của hai Lâm Chi Khanh hoàn toàn khác nhau khi được "hóa phép" bởi photoshop.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng là một tín đồ của phần mềm chỉnh sửa ảnh Selfie. Cô trở nên xinh đẹp, ngây thơ như búp bê với đôi mắt to tròn...

Nhưng thực tế, ở bên ngoài Ngọc Trinh lại có phần "kém cute" hơn so với ảnh trên mạng xã hội.

Gương mặt có chút thiếu sức sống và bầu bĩnh, không được thanh thoát như khi đã photoshop.

Sự khác biệt rõ rệt vòng ba của Angela Phương Trinh khi được người hâm mộ vô tình chụp được so sánh với bức ảnh cô tự đăng tải trên Facebook cá nhân.

Đôi chân của Angela Phương Trinh bị photoshop "bóp méo" tới mức lồi lõm bất thường.


Có lẽ vì luôn muốn mình đẹp hoàn hảo nên người đẹp lại trót "gọt đùi" thon gọn quá đà làm méo cả chiếc ghế cô đang ngồi.


Quả thực, khi nhìn bức ảnh hậu trường này chúng ta dễ dàng thấy vòng ba của Angela Phương Trinh cũng khá khiêm tốn, không được "khủng" cho lắm. Nhưng có lẽ, việc sở hữu đôi chân dài và thẳng như này, Angela Phương Trinh không cần thiết phải photoshop làm gì nữa..


Biết được nhược điểm đôi chân to và thô nên mỗi khi xuất hiện Khánh Thi luôn mặc bộ đầm dài hay chỉ chụp ảnh đến ngang người, chứ không "xì-tai" như này...


Tuy nhiên, Khánh Thi cũng không tránh được "sức mạnh" photoshop cho đôi chân nuột nà, thon gọn mỗi khi chụp hình ở studio.


Liệu bạn có nhận ra cả hai bức hình này đều là chân dài xinh đẹp Kỳ Hân.


Á Hậu Hoàng Anh chỉ có thể sở hữu làn da trắng, mịn màng khi chụp ảnh qua phần mềm chỉnh sửa 

Theo MASK Online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news