Tin mới

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30

Thứ tư, 07/06/2023, 17:17 (GMT+7)

Sự trẻ trung của Shim Mina khiến dân tình không dám tin cô đã bước sang tuổi ngũ tuần, vẻ ngoài của người phụ nữ này vẫn vô cùng trẻ trung và nóng bỏng.

Shim Mina là cái tên quen thuộc của làng giải trí xứ kim chi, cô là ca sĩ người Hàn Quốc. Dù sản phẩm của nữ ca sĩ không quá nổi bật trong suốt quá trình hoạt động nhưng có một yếu tố khiến cô được dân tình điêu đứng chính là sự trẻ trung thách thức cả tuổi tác. Người đẹp sinh năm 1972 thế nhưng ngoại hình của cô được nhận xét chỉ như các cô gái ngoài 30 tuổi mà thôi.

Shim Mina sở hữu ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 51
Shim Mina sở hữu ngoại hình trẻ trung dù đã bước sang tuổi 51

Không chỉ sở hữu gương mặt trẻ trung mà Mina còn có thân hình vạn người mê. Cô khiến dân tình phải trầm trồ trước sắc vóc săn chắc, vòng eo thon gọn cùng tỉ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ. Ấn tượng nhất chính là vòng eo siêu thực cùng đôi chân thon dài gợi cảm.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 1
 

Được biết Mina bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò là một vũ công phụ họa. Năm 2002, hình ảnh của cô nổi bật trên trận đấu tại FIFA World Cup gây sốt dân mạng vì quá nóng bỏng. Cũng từ đây danh xưng "hoa hậu World Cup" đã gắn liền với cô. Đây cũng là bàn đạp giúp cô gia nhập vào làng giải trí Hàn Quốc.

Hiện các bài hát của Shim Mina thu hút sự chú ý của khán giả nhờ lối diễn gợi cảm và không ngại táo bạo. Cô có kỹ năng múa cột vô cùng điêu luyện, đây chính là lợi thế lớn giúp cô chinh phục người hâm mộ. 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 2
 
Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 3
 

Mặc dù được khen ngợi về nhan sắc nhưng nhiều người tin rằng nữ ca sĩ có can thiệp dao kéo để níu giữ thanh xuân. Điều đáng nói là ở Hàn Quốc, việc phẫu thuật là điều chẳng lạ lẫm nên việc nữ ca sĩ có làm đẹp để cải lão hoàn đồng cũng không phải là điều đáng gây tranh cãi.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 4
 
Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 5
 

Thêm một thông tin khiến Mina được chú ý nữa là khi cô kết hôn với Ryu Philip, nam ca sĩ kém cô tới 17 tuổi. Họ không có con chung mà thay vào đó chọn nuôi thú cưng. Chuyện tình cô cháu không có sự chênh lệch về ngoại hình vì Mina rất trẻ, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào gây sốt mạng. 

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 6
 
Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 7
 
Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người phụ nữ 51 tuổi nhưng nhìn như 30 - Ảnh 8
 

Bí quyết của nữ ca sĩ ngoài thẩm mỹ còn phải chăm chỉ vận đồng, cô tập yoga, gym và nhảy múa đều đặn. May mắn của nữ ca sĩ là cơ địa tốt, nhờ đó cô không phải kiêng khem nhiều thứ.

Ảnh: Tổng hợp  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Shim Mina Hàn Quốc