Tin mới

Ngỡ ngàng với góc khuất hiếm hoi về đời tư của 'đại gia nửa mùa' NSƯT Đức Khuê 

Thứ ba, 06/12/2022, 11:17 (GMT+7)

Ít ai biết, 'đại gia nửa mùa' Cao Toàn Tính - NSƯT Đức Khuê ở ngoài đời có cuộc sống vô cùng bình dị cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

NSƯT Đức Khuê vốn là một trong những gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt khi ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn ấn tượng. 

Một trong số đó là nhân vật khù khờ trong tiểu phẩm Bệnh nói nhiều tại Gala Cười 2003 với câu nói 'Ở đời phải biết mình là ai'... Hay những vai diễn như Mạnh Quặp trong Lập trình cho trái tim, Thắng trong Của rơi, ông Quyền của Phố trong làng, ông Cửu trong Đấu trí.

Vai diễn đại gia nửa mùa của NSƯT Đức Khuê trong Những người nhiều chuyện. Ảnh: Internet
Vai diễn đại gia nửa mùa của NSƯT Đức Khuê trong Những người nhiều chuyện. Ảnh: Internet

Trong bộ phim Những người nhiều chuyện, NSƯT Đức Khuê vào vai Cao Toàn Tính - vị đại gia nửa mùa bủn xỉn, chỉ thích các cô gái trẻ đẹp nhưng lại vô cùng keo kiệt khi không dám vứt đi quả chanh sắp hỏng.

Sau bộ phim Đấu Trí, NSƯT Đức Khuê xuất hiện trong Mái ấm gia đình việt do MC Quyền Linh dẫn dắt, nam diễn viên tham gia cùng nghệ sĩ Thanh Hằng và đã góp sức mang về cho các em nhỏ mồ côi tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

Đến với chương trình, NSƯT Đức Khuê đã có nhiều chia sẻ thú vị về tổ ấm của mình khi mỗi lúc nhắc đến vợ, nam nghệ sĩ đều dành cho bà xã những lời có cánh đầy trân trọng. 

NSƯT Đức Khuê hiện có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp nhiều thành công. Ảnh: Internet
NSƯT Đức Khuê hiện có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp nhiều thành công. Ảnh: Internet

NSƯT Đức Khuê vốn là nam diễn viên kỳ cựu trong làng điện ảnh Việt với nhiều tác phẩm cùng gia tài nhân vật đồ sợ. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho rằng đối với mình, gia đình luôn là điều quan trọng nhất. 

Do đó, dù công việc có bận rộn như thế nào nhưng NSƯT Đức Khuê vẫn luôn cân đối giữa gia đình cũng như công việc, ưu tiên thời gian cho những bữa cơm để gia đình có thể quây quần và chia sẻ cùng nhau nhiều hơn.

Để có được thành công như hiện tại, NSƯT Đức Khuê không ngần ngại tiết lộ bóng hồng đứng sau luôn ủng hộ và thấu hiểu cho công việc của anh, đó chính là bà xã.

Ngoài ra, hai người con của nam nghệ sĩ cũng là người thường xuyên góp ý và đưa ra cho NSƯT Đức Khuê những lời khuyên, nhận xét để có thể diễn tốt hơn trong những vai diễn sau. Đây đều là những khán giả mà Đức Khuê coi là công tâm nhất. 

NSƯT Đức Khuê và bà xã. Ảnh: Internet
NSƯT Đức Khuê và bà xã. Ảnh: Internet

Chia sẻ về những cảnh thân mật với bạn diễn, NS Đức Khuê bật cười tiết lộ rằng khi nào có cảnh 'hơi tình cảm' thì tôi báo trước cho vợ rằng 'hôm nay có cảnh không được hay lắm đâu, tốt nhất đừng xem' và vợ nam nghệ sĩ cũng nghe lời và không xem cảnh đó. 

NSƯT Đức Khuê tự biết mình diễn những cảnh thân mật không được tự nhiên nên anh cũng xin đạo diễn không phân cho mình những cảnh đó hoặc có thể thay thế bằng cách thể hiện khác đi, dù không trực tiếp nhưng vẫn tình cảm. 

NSƯT Đức Khuê cũng hài hước cho rằng bản thân mình may mắn không hay được giao đóng cảnh nóng bởi 'có thể do mặt tôi xấu, hình thể không được chuẩn nên không được giao những vai hoàng tử mà toàn được giao cho những vai khù khờ, lương thiện'.

Vai diễn mới của Đức Khuê trong Đấu Trí. Ảnh: Internet
Vai diễn mới của Đức Khuê trong Đấu Trí. Ảnh: Internet

Dù đa phần luôn đảm nhận những vai chính diện nhưng thời gian gần đây, NSƯT Đức Khuê cũng bắt đầu nhận kịch bản ở những vai phản diện và nhận được nhiều đánh giá cao của khán giả. 

Vai diễn ông Cửu - Chi cục trưởng trong Đấu Trí là một trong số những vai diễn gây sự khó chịu với khán giả bởi tính cách bủn xỉn, ánh mắt thâm hiểm của nhân vật. Đó là một thành công của một người nghệ sĩ khi luôn làm mới vai diễn của mình và thể hiện thành công ở nhiều dạng vai khác nhau. 

Thời điểm hiện tại những người hâm mộ hiện vẫn đang chờ đợi những vai diễn mới của NSƯT Đức Khuê trong những bộ phim tiếp theo trên màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news