Tin mới

Soi profile cực khủng của cô dâu trong 'siêu đám cưới trăm tỷ' HOT nhất MXH

Thứ hai, 05/12/2022, 19:01 (GMT+7)

Thông tin về 'siêu đám cưới trăm tỷ' hiện đang khiến CDM không khỏi xôn xao. Danh tính của cô dâu và chú rể trong hôn lễ cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Những ngày gần đây, thông tin về 'siêu đám cưới trăm tỷ' tại Kiên Giang khiến không ít người trầm trồ và xôn xao bàn tán. 

Theo đó, đạo diễn Hoàng Công Cường - người từng nhận trọng trách chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31 chính là người đứng sau siêu đám cưới này. 

Theo chia sẻ của vị đạo diễn này, anh cùng ekip của mình đã mất gần 1 năm để chuẩn bị mới có thể hoàn thiện một đám cưới chính thức diễn ra vào 3/12 vừa qua. 

Không gian đám cưới cực hoành tráng của 'siêu đám cưới trăm tỷ' đang khiến CDM xôn xao. Ảnh: Facebook
Không gian đám cưới cực hoành tráng của 'siêu đám cưới trăm tỷ' đang khiến CDM xôn xao. Ảnh: Facebook

Đạo diễn Hoàng Công Cường tiết lộ chỉ tính riêng hoa tươi trang trí trong tiệc cưới đã tốn đến 13 tỷ đồng. 

Ngay sau khi đám cưới được chia sẻ, danh tính của cô dâu và chú rể này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Một trong những điều đáng nói là cô dâu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có học vấn cực khủng. 

Cô dâu có tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Như (Sophia Nguyễn). Cô được biết đến là con gái út của Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường Group - một tập đoàn có tiếng về lĩnh vực BĐS, thủy sản, dược phẩm và truyền thông. 

Soi profile cực khủng của cô dâu trong 'siêu đám cưới trăm tỷ' HOT nhất MXH - Ảnh 1

 

Soi profile cực khủng của cô dâu trong 'siêu đám cưới trăm tỷ' HOT nhất MXH - Ảnh 2

 

Soi profile cực khủng của cô dâu trong 'siêu đám cưới trăm tỷ' HOT nhất MXH - Ảnh 3

 

Những hình ảnh đáng nhớ trong siêu đám cưới bạc tỷ. Ảnh: Internet
Những hình ảnh đáng nhớ trong siêu đám cưới bạc tỷ. Ảnh: Internet

Trước đây, Ngọc Như từng du học tại Singapore và đây cũng được xem là nơi mà cô gặp gỡ, quen biết và nảy sinh tình cảm với ông xã của mình. 

Ái nữ của Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường Group từng tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Tài chính -Kinh doanh Quốc tế tại ĐH Reading, Vương quốc Anh. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Như từng chia sẻ một bài đăng tiết lộ cô hiện đang làm PGĐ của Tập đoàn Phú Cường Group. 

Không những thế, con gái út của đại gia Phú Cường hiện cũng là thành viên Hội đồng quản trị và giữ vị trí quản lý tại nhiều công ty con khác thuộc Tập đoàn. 

Được đào tạo trong môi trường kinh doanh từ nhỏ nên cô sớm thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình, mang đến nhiều lợi ích cũng như tiếng tăm cho Tập đoàn. 

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giàu có và có học thức nhưng Ngọc Như lại có cuộc sống khá kín tiếng. Cô hiếm khi check in nơi sang chảnh hay khoe đồ hiệu mà chủ yếu dành phần lớn công việc cho việc kinh doanh của Tập đoàn. 

Vào ngày trọng đại của ái nữ, Chủ tịch Tập đoàn Phú Cường tiết lộ rằng cả con gái và con rể đều đã hoàn thành chương trình học thạc sĩ ở nước ngoài và về làm việc ở công ty hơn 5 năm qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news