Tin mới

Đình Tú gặp biến lớn sau khi khoe ảnh cực tình bên Huyền Lizzie

Thứ ba, 06/12/2022, 10:05 (GMT+7)

Sau khi xả ảnh cưới trong BST mới cực tình tứ với bạn diễn Huyền Lizzie, Đình Tú đã phải đối diện với tình huống khá khó xử. 

Mới đây, BTC của VTV Awards 2022 (Ấn tượng VTV) đã công bố thêm 2 đề cử mới cho hạng mục Nam diễn viên ấn tượng. Theo đó, diễn viên Cao Minh Đạt và Thái Hòa, hiện đang tham gia bộ phim truyền hình Mẹ Rơm đã được 'xướng tên'. 

Trên khắp các diễn đàn bàn luận về phim, nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện của 2 đàn anh giàu kinh nghiệm đã tạo nên áp lực vô cùng lớn đối với những gương mặt được đề cử còn lại như Việt Anh, Thanh Sơn hay 'người tình màn ảnh' Huyền Lizzie - Đình Tú.

Đình Tú gặp biến lớn sau khi khoe ảnh cực tình bên Huyền Lizzie - Ảnh 1

 

Đình Tú là một trong những ứng cử viên sáng giá của VTV Awards 2022. Ảnh: Internet
Đình Tú là một trong những ứng cử viên sáng giá của VTV Awards 2022. Ảnh: Internet

Đình Tú cho đến thời điểm hiện tại được xem là một trong những gương mặt nhận được sự yêu thích của phần đông khán giả Việt.

Đặc biệt sau thành công của bộ phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về, đây cũng được xem là vai diễn giúp Đình Tú và 'người tình màn ảnh' Huyền Lizzie ghi tên vào dàn đề cử cho hạng mục nam/nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022

Đình Tú gặp biến lớn sau khi khoe ảnh cực tình bên Huyền Lizzie - Ảnh 2

 

Đình Tú gặp biến lớn sau khi khoe ảnh cực tình bên Huyền Lizzie - Ảnh 3

 

Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Thanh Sơn đều được xem là những ứng cử viên sáng giá ở hạng mục này. Ảnh: Internet
Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Thanh Sơn đều được xem là những ứng cử viên sáng giá ở hạng mục này. Ảnh: Internet

Nhờ màn thể hiện tròn trịa của mình trong Thương ngày nắng về mà Đình Tú được xem là một trong những nam diễn viên trẻ sáng giá và 'nặng ký' cho hạng mục Diễn viên ấn tượng tại VTV Awards. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Đình Tú đang là cái tên lọt TOP 5 hạng mục này nhờ những bình chọn của khán giả. 

Dù vậy, sự xuất hiện của Thái Hòa và Cao Minh Đạt thì vị trí của Đình Tú trên BXH có thể thay đổi bất cứ lúc nào. 

Ngay lập tức những thông tin này đã nhận được nhiều bình luận của CDM. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Thái Hòa và Cao Minh Đạt sẽ có thể 'cân' dàn đề cử còn lại.

Dù vậy thì số ít fan lại cho rằng một vài những ứng viên khác như Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn cũng có màn thể hiện ấn tượng... chính vì thế họ không quá cảm thấy lo lắng việc các thần tượng của mình sẽ bị 'lép vế' trước ai đó. 

Đình Tú và Huyền Lizzie gây ấn tượng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Đình Tú và Huyền Lizzie gây ấn tượng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Đây hứa hẹn sẽ là màn tranh tài cực kỳ thú vị giữa các quý ông được yêu thích nhất nhì màn ảnh VTV trong suốt 1 năm vừa qua. 

Đề cử giành chiến thắng tại VTV Awards sẽ chính thức được công bố vào đêm diễn ra sự kiện và được trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia. 

Kết quả chung cuộc sẽ được tính dựa trên phần trăm điểm của khán giả cũng như hội đồng chuyên môn theo quy định của BTC. Hãy cùng theo dõi và đón chờ xem gương mặt ấn tượng nào sẽ tỏa sáng nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news