Tin mới

Ngô nổ kiểu Mỹ đã đến Việt Nam

Thứ tư, 20/08/2014, 09:00 (GMT+7)

Ngô (bắp) không chỉ là một loại ngũ cốc vàng vì nó đáp ứng cho nhu cầu thực phẩm chính của\ncon người từ thuở sơ khai mà còn là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Ngô (bắp) không chỉ là một loại ngũ cốc vàng vì nó đáp ứng cho nhu cầu thực phẩm chính của con người từ thuở sơ khai mà còn là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Các nhà khoa học trường ĐH Scranton (Mỹ) đã phát hiện ra trong Ngô nổ có chứa chất chống ôxy hóa giúp tăng cường sức khỏe được gọi là polyphenol và có hàm lượng chất xơ cao. Một suất Ngô nổ có hàm lượng polyphenol nhiều hơn hẳn trong lượng rau và trái cây một người ăn hàng ngày. Trong 400g Ngô có 100 kcal và 3g chất xơ, hơn nữa thể tích hạt Ngô nổ ra thường rất lớn, sau khi ăn có thể loại bỏ cảm giác đói. Vì vậy, Ngô nổ trở thành món ăn vặt quen thuộc của những người muốn giảm cân mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hiện nay ở Việt Nam, hầu hết Ngô nổ ở dạng hình bướm (Butterfly), trong khi các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Singapore,.. ưa chuộng dùng ngô nổ hình nấm (Mushroom). Với dạng nổ Butterfly sẽ làm cho hạt ngô bung xòe không đồng đều dẫn tới việc không thấm đều gia vị hoặc gia vị bị vón cục ở vài điểm làm Ngô nổ không ngon. Hơn nữa, Ngô nổ ở Việt Nam chỉ đóng khung trong hai mùi vị ngọt và mặn nên có rất ít sự lựa chọn cho người tiêu dùng.        

Đứng trước thực tế đó, Công ty TNHH Nhà Hạt (Nut House) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới: Ngô nổ hình nấm Panther Popcorn duy nhất tại Việt Nam.

Ngô nổ hình nấm Panther Popcorn duy nhất tại Việt Nam.

Panther Popcorn được sản xuất với nền công nghệ và trang thiết bị nhập khẩu 100% từ Mỹ. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường được nổ theo dạng Mushroom, các hạt ngô sẽ nổ đều, có dạng hình nấm, giòn xốp và thơm ngon. Hơn nữa, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn Ngô nổ Panther với những mùi vị mới lạ và độc đáo hơn như: Caramen, Socola, hoặc vị café lạ miệng, hay hương thơm đầy quyến rũ từ ngô nổ vị Phô mai; Đặc biệt bạn có thể thưởng thức sự kích thích vị giác với vị Mù tạt, và nhẹ nhàng hơn với sự hòa quyện tinh tế của Ngô nổ vị Trà xanh. Đặc biệt hơn, Panther Popcorn còn có một sự kết hợp mới lạ, hai hương vị đặc biệt là Ngô nổ Caramen hạt điều và Ngô nổ Caramen Dừa. Hơn thế, Panther Popcorn được đựng trong các túi zip đảm bảo hạt ngô nổ ra luôn thơm ngon, giữ được độ giòn và nguyên mùi vị, nếu dùng không hết có thể zip lại không sợ ngô nổ bị mềm.

Trong mỗi khẩu phần Panther Popcorn có chứa chất chống oxy hóa từ 242-363mg. Chính vì vậy, việc sử dụng Panther Popcorn hàng ngày giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và các bệnh khác.

Panther Popcorn được sản xuất bởi công ty TNHH Nhà Hạt (Nut House) được thành lập năm 1998, là nhà sản xuất, cung cấp các sản phẩm hạt về hạt thị trường trong nước và quốc tế. Năm 2013, Nut House vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam

Thiết kế bắt mắt - Sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín

NutHouse sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín với quy mô 2000m2, nơi làm việc luôn đảm bảo tốt 100% vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo chia sẻ của Ông Phạm Quốc Hưng - Phó Giám đốc Công ty TNHH Nhà Hạt - NutHouse, kim chỉ nam của công ty là sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Vì thế, khi lựa chọn các sản phẩm của Nut House, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Còn gì hơn cảm giác giòn xốp của Panther Ngô hòa quyện với mùi vị độc đáo, kích thích vị giác, lại yên tâm về chất lượng. Không có lý do gì để bạn không chọn Ngô nổ Panther Popcorn – một sản phẩm vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news