Tin mới

Ngô Thanh Vân bất ngờ than vãn chuyện chồng con ở tuổi tứ tuần

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:37 (GMT+7)

Mải dành thời gian cho nghệ thuật, Ngô Thanh Vân bất ngờ lo lắng về chuyện chồng con khi bước sang tuổi 40.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân thông báo sau một 2 tháng vất vả, cuối cùng cô cũng thấy nhẹ lòng sau một thời gian xoắn não ở phim trường. Đồng thời, đả nữ số 1 của điện ảnh Việt Nam cũng “trách” bản thân vì bệnh nghiện công việc khó chữa.

Ngô Thanh Vân bất ngờ than vãn trên trang cá nhân

"Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người!

Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ.

Rồi ai làm... ai làm?

Rồi ai lấy chồng... ai đẻ con? Ai ai?", nữ diễn viên “Hai Phượng” chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bài đăng của Ngô Thanh Vân, fan hâm mộ đặc biệt chú ý khi cô bắt đầu than vãn đến chuyện chồng con và đặt câu hỏi: "Rồi ai lấy chồng, ai đẻ con, ai ai?" kèm theo đó là icon lo lắng. Không ít người hâm mộ để lại bình luận rằng nữ diễn viên sinh năm 1979 nên nghĩ đến chuyện “tề gia lập thất” khi đã ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, việc chưa có dấu hiệu yêu đương khiến các fan không khỏi lo lắng Ngô Thanh Vân vẫn chưa có ý định lập gia đình.

Ngô Thanh Vân vẫn đang độc thân tại tuổi tứ tuần

Ngô Thanh Vân được biết đến với danh xưng “đả nữ” số 1 của điện ảnh Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim hành động ăn khách như: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa phật, Hai phượng,…

Cô cũng là diễn viên hành động Việt Nam đầu tiên có cơ hội hợp tác làm việc với đoàn phim Quốc tế khi tham gia một vai phụ trong "Ngọa hổ tàng long 2" cùng Chân Tử Đan. Sau khi thành công rực rỡ trong vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân bắt đầu chuyển hướng sang làm đạo diễn, sản xuất phim và đạt được những thành tựu nhất định với “Ngày nảy ngày nay”, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Cô ba Sài Gòn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news