Tin mới

Phát hiện thú vị về The Glory khiến người Việt tự hào

Chủ nhật, 12/03/2023, 12:04 (GMT+7)

Sự đóng góp của người Việt vào siêu phẩm The Glory khiến khán giả nước nhà vô cùng tự hào.

Những ngày qua, The Glory trở thành tâm điểm của các "mọt phim" ngay cả khi chưa lên sóng. Đúng đến ngày 10/3, các diễn đàn phim ảnh như "bội thực" vì tràn ngập các topic bàn về phim.

Ngoài cái kết quá viên mãn thì diễn xuất của dàn cast từ chính đến phụ gần như không có lỗ hổng. Thậm chí có khán giả còn nhận xét ngay cả chó cưng của Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) cũng diễn quá đỉnh.

The Glory đánh dấu bước ngoặt diễn xuất của Song Hye Kyo, giúp nữ diễn viên không còn mang tiếng 'một màu'.
The Glory đánh dấu bước ngoặt diễn xuất của Song Hye Kyo, giúp nữ diễn viên không còn mang tiếng "một màu".

Nói không ngoa khi The Glory được xem là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt diễn xuất của Song Hye Kyo. Bộ phim đã cho thấy một Song Hye Kyo hoàn toàn khác biệt, đủ độc ác, đủ điên loạn, đủ đau khổ để người xem phải nổi da gà.

Trong cơn mê đắm dành cho The Glory, khán giả Việt Nam đã phát hiện ra một điều thú vị đó là nguyên ekip VFX (chế tác đồ họa hình ảnh) và hậu kỳ đều do người Việt đảm nhận. Điều này khiến fan Việt vô cùng tự hào, phấn khích.

Đội ngũ xử lý kỹ xảo hình ảnh của The Glory gồm nhiều người Việt.
Đội ngũ xử lý kỹ xảo hình ảnh của The Glory gồm nhiều người Việt.

Đây không phải lần đầu người Việt góp mặt vào ekip sản xuất các siêu phẩm điện ảnh hay truyền hình thế giới. Trước đó, hàng loạt phim Hàn đình đám như Penthouse, Parasite, Hotel Del Luna, Sweet Home, My Name, Squid Game... đều do ekip người Việt Nam thực hiện mảng VFX.

Những cái tên khiến các khán giả Việt cảm thấy tự hào.
Những cái tên khiến các khán giả Việt cảm thấy tự hào.

Tất nhiên, không chỉ có phim Hàn, người Việt chúng ta còn góp mặt chế tác hàng loạt phim bom tấn Mỹ. Fast & Furious 7, The Polar Express, The Day After Tomorrow, America: Winter the Soldier, Captain America: Civil War, Ghostbuster, Ninja Rùa... cũng đều có "bàn tay phù thủy" của người Việt nhúng vào ở khâu kỹ xảo hình ảnh.

Lần tới, nếu xem phim nước ngoài bạn hãy thử để ý phần giới thiệu cuối phim nhé. Biết đâu, bạn sẽ phát hiện ra một ekip người Việt hùng hậu đằng sau những tác phẩm ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Glory Song Hye Kyo