Tin mới

Quên 'xôi thịt' đi, đây mới là thứ The Glory khiến khán giả nổi da gà

Chủ nhật, 12/03/2023, 10:41 (GMT+7)

Ngoài việc thỏa mãn với cái kết của The Glory phần 2, khán giả còn bị ám ảnh bởi nhiều phân cảnh diễn quá xuất sắc.

The Glory 2 đã đạt đến cao trào, đưa khán giả lên đỉnh điểm cảm xúc. 8 tập phim gay cấn, thỏa mãn có rất nhiều phân cảnh ấn tượng, nhưng có lẽ tuyệt vời nhất chính là 3 cảnh phim dưới đây:

1. Cảnh Moon Dong Eun và mẹ chấm dứt quan hệ ở cuối tập 13

Nữ diễn viên Park Ji Ah đã có màn trình diễn xuất sắc khi hóa thân vào vai bà mẹ nghiện ngập, tồi tàn Jung Mi Hee của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo). Mi Hee từng nhận tiền từ gia đình Park Yeon Jin để ký vào đơn thôi học của Dong Eun. Sau đó, cũng chính bà phá hủy giấc mơ của con gái khi nhận tiền của Yeon Jin một lần nữa.

Park Ji Ah quá xuất sắc khi hóa thân thành một kẻ say xỉn, điên loạn.
Park Ji Ah quá xuất sắc khi hóa thân thành một kẻ say xỉn, điên loạn.

Sinh ra trong một gia đình có người mẹ như vậy là nỗi bất hạnh lớn nhất của Moon Dong Eun, hơn cả việc bị bắt nạt. Cô nói với mẹ mình: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bà. Sở dĩ tôi không tha thứ cho bà bởi bà còn không biết mình chính là hung thủ hại tôi đầu tiên".

Nghe những lời này từ chính miệng con gái, Mi Hee chẳng cảm thấy tội lỗi mà còn cười mỉa mai. Trước đó, dù làm bao nhiêu chuyện bất nhân với Dong Eun, người phụ nữ này cũng lấy câu "một giọt máu đào hơn ao nước lã" ra để bao biện.

Nghe thấy tiếng cười của mẹ, Dong Eun như phát điên: "Đừng cười, đừng cười con như thế". Mi Hee đáp lại: "Con sẽ làm gì nếu mẹ tiếp tục cười? Được rồi, cả mẹ và con hãy cùng chết hôm nay đi".

Song Hye Kyo cũng không kém cạnh khi trở thành con gái của 'kẻ cặn bã'.
Song Hye Kyo cũng không kém cạnh khi trở thành con gái của "kẻ cặn bã".

Diễn xuất của Song Hye Kyo và Park Ji Ah trong phân cảnh này như lên đồng. Moon Dong Eun thì điên loạn trong tuyệt vọng, Mi Hee đã "bán linh hồn" cho quỷ dữ và ma men. Một CDM đã chia sẻ đoạn cắt này lên Twitter kèm dòng chú thích: "Tôi nghĩ diễn xuất của Song Hye Kyo thật tuyệt vời. Cảnh kết thúc tập 13 là huyền thoại". Hình ảnh Song Hye Kyo điên loạn khi ấy cũng đã được chia sẻ rầm rộ trên MXH, trở thành bảo chứng diễn xuất cho nữ diễn viên.

2. Cảnh Ha Do Young nổi giận với vợ ở tập 12

Trong The Glory phần 2, nhân vật nào cũng mang trong mình "máu điên" nhưng Ha Do Young (Jung Sung Il) được nhận xét là điên điềm tĩnh. Khi biết Ye Sol (Oh Ji Yul) không phải con gái mình, Do Young vãn chọn im lặng để bảo vệ cô bé. Tuy nhiên, sang đến tập 12, mọi thứ sụp đổ khi nhân tình của vợ là Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) dám đến trường xử lý gã thầy giáo biến thái. Điều này chạm đến giới hạn cuối cùng của Do Young bởi với anh, Jae Joon không có tư cách làm vậy.

Diễn xuất của Jung Sung Il khi bộc phát cơn giận gây ấn tượng.
Diễn xuất của Jung Sung Il khi bộc phát cơn giận gây ấn tượng.

Trở về, Yeon Jin hỏi chồng lý do đưa Ye Sol về nhà bố mẹ đẻ, lúc này, Do Young đã mất kiềm chế. "Anh có lý do của mình. Chúng ta sẽ nói chuyện sau. Anh không nghĩ chúng ta nên nói lúc này bởi anh chẳng có điều gì tốt đẹp để nói với em". Nhưng cuối cùng, anh đã bộc phát cơn giận trước mặt Yeon Jin.

"Được, vậy thì chúng ta hãy nói chuyện đi. Tôi không chắc nên bắt đầu từ đâu, nhưng đây là nơi tốt như bất kỳ nơi nào. Người tình của vợ tôi đến trường con gái anh, tự xưng là bố con bé. Bây giờ cô muốn cãi nhau à?"

"Cô đang tự hỏi liệu tôi có biết bố Ye Sol là ai không. Tôi biết tất cả mọi thứ. Tất cả những bí mật của cô".

"Cô không biết tôi đang kìm nén đến mức nào đâu. Ngay cả sau tất cả những điều này thì thứ duy nhất cô thực sự quan tâm là bản thân. Ye Sol đang đau khổ và cô muốn tranh luận với tôi?".

Sự phẫn nộ của Ha Do Young khiến người xem nghẹt thở và diễn xuất của Jung Sung Il được khen nức nở.

3. Cảnh Kang Hyun Nam khi nghe tin chồng qua đời trong tập 14

Nữ diễn viên Yeom Hye Ran cũng có màn hóa thân xuất sắc với nhân vật Kang Hyun Nam. Cô là người phụ nữ nhẫn nhịn, sống cả đời trong cảnh bạo hành. Khi chọn nắm tay Dong Eun, Hyun Nam chỉ có một điều kiện là làm cho chồng cô biến mất khỏi thế giới này. Nhưng đến khi gã chồng vũ phu bạo lực thực sự qua đời, Kang Hyun Nam cũng không khỏi đau buồn.

Nhân vật Kang Hyun Nam của Yeom Hye Ran cũng quá tuyệt vời.
Nhân vật Kang Hyun Nam của Yeom Hye Ran cũng quá tuyệt vời.

Hyun Nam lao đến bệnh viện, nhìn thấy người chồng nằm trong nhà xác, cô gục xuống. Ngồi trên sàn bệnh viện lạnh lẽo, biểu cảm của nhân vật này xen giữa nụ cười và nước mắt, khiến người xem kích động. Đó là phân cảnh chứa đựng những cảm xúc phức tạp và nữ diễn viên Yeom Hye Ran đã chạm được đến trái tim người xem. Cô cũng được đánh giá là một trong những diễn viên gây ấn tượng nhất The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news