Tin mới

Biến 'trà xanh' Cbiz: Hách Phú Thân tình tứ với gái lạ, Trương Vân Kỳ đáp trả sâu cay

Thứ năm, 27/05/2021, 10:02 (GMT+7)

Đứng trước loạt bằng chứng 'trà xanh' của Hách Phú Thân, Trương Vân Kỳ đã gửi tin nhắn phản hồi vấn đề: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn, hôm nay trời xui đất khiến".

Nửa đêm hôm qua (26/5), netizen xứ Trung một lần nữa dậy khi hình ảnh 'trà xanh' của mỹ nam sinh năm 1999 từng đóng phim Kỳ Hồn – Hách Phú Thân tràn lan trên các trang mạng xã hội. 

Hình ảnh 'trà xanh' của Hách Phú Thân tràn lan trên các trang mạng xã hội. 
Hình ảnh 'trà xanh' của Hách Phú Thân tràn lan trên các trang mạng xã hội. 

Theo đó, Paparazzi Cbiz đã tung ra loạt hình cho thấy, nam diễn viên trẻ Hách Phú Thân đang hẹn hò với 1 cô gái xinh đẹp ngoài làng giải trí. Xuất hiện tại một nhà hàng, cặp đôi này liên tục trao cho nhau những nụ hôn và cử chị thân mật.

Biến 'trà xanh' Cbiz: Hách Phú Thân tình tứ với gái lạ, Trương Vân Kỳ đáp trả sâu cay - Ảnh 1
Hai người trao nhau những cử chỉ thân mật tại nơi được cho là trung tâm thương mại.
Hai người trao nhau những cử chỉ thân mật tại nơi được cho là trung tâm thương mại.

Trên MXH, một tài khoản đã bày tỏ sự ấm ức khi ngỡ tưởng bức ảnh do paparazzi tung ra là Hách Phú Thân và nữ diễn viên Trương Vân Kỳ, vậy nhưng không phải. Nhận thấy dấu hiệu “trà xanh” netizen đã gửi ngay loạt hình này cho mỹ nhân họ Trương, và cô đã thực sự “sốc” khi biết tin mình bị cắm sừng một cách trắng trợn.

Cư dân mạng xứ Trung chỉ trích Hách Phú Thân phản bội.
Cư dân mạng xứ Trung chỉ trích Hách Phú Thân phản bội.

Thời gian qua Hách Phú Thân và Trương Vân Kỳ được cho là đang hẹn hò với nhau. Người đẹp họ Trương luôn tôn trọng, yêu thường và chăm sóc bạn trai hết mực, thậm chí cô còn bay đến trường quay để thăm nom bạn trai mình.

Ngay sau khi nhận được bằng chứng bị phản bội, Trương Kỳ Vân đã chia sẻ dòng trạng thái nhằm “dằn mặt” tiểu tam lẫn kẻ lửa tình: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn, hôm nay trời xui đất khiến". 

Đứng trước những bằng chứng 'trà xanh' bị phanh phui, Hách Phú Thân không dám “ho he”. Dù đã liên lạc với phía quản lý song đại diện của nam diễn viên hiện vẫn không đưa ra bất cứ phản phổi gì.

Bằng chứng 'trà xanh' xuất hiện khi Hách Phú Thân và Trương Vân Kỳ được cho là đang hẹn hò với nhau.
Bằng chứng 'trà xanh" xuất hiện khi Hách Phú Thân và Trương Vân Kỳ được cho là đang hẹn hò với nhau.

Hách Phú Thân là một trong những diễn viên mới nổi của làng giải trí Trung Quốc. Anh từng gây tiếng vang khi tham gia bộ phim Kỳ Hồn, sau đó là các dự án điện ảnh khác như Em Là Niềm Vui Của Thời Thanh Xuân, Our Shinning Days,... Sở hữu gương mặt góc cạnh, vóc dáng mảnh mai, nam diễn viên sinh năm 1999 trở thành thần tượng được thế hệ khán giả Gen Z mến mộ.

Biến 'trà xanh' Cbiz: Hách Phú Thân tình tứ với gái lạ, Trương Vân Kỳ đáp trả sâu cay - Ảnh 2
Biến 'trà xanh' Cbiz: Hách Phú Thân tình tứ với gái lạ, Trương Vân Kỳ đáp trả sâu cay - Ảnh 3

Sau drama bắt cá hai tay này, chắc chắn tên tuổi lẫn sự nghiệp của Hách Phú Thân sẽ ảnh hưởng rất lớn. Bởi trong quá khứ, những minh tinh từng dính vào “nghi vấn trà xanh” đều phải nhận lấy những kết cục không tốt đẹp. Về phía mỹ nhân họ Trương, sau dòng trạng thái ẩn ý, đến nay cô vẫn chưa có bất cứ giãi bày.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news