Tin mới

Nóng: Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn có tin vui lần thứ 4, chỉ là béo và hứa sẽ giảm cân

Thứ năm, 27/05/2021, 09:35 (GMT+7)

Trên tạp chí "Make Life Look Good" số mới, Trương Bá Chi một lần nữa phủ nhận tin đồn cô đang mang thai lần 4, bản thân chỉ đang béo lên và cô cũng sẽ chăm chỉ giảm cân.

Trương Bá Chi là một trong những ngôi sao từng “làm mưa làm gió” làng giải trí Trung Quốc một thời. Tên tuổi cuả của cô không chỉ được biết đến qua những vai diễn để đời trong các bộ phim điện ảnh như Vua Hài Kịch (1999), Võng bất liễu… mà còn có sức ảnh hưởng ở lĩnh vực ca hát. Thế nhưng tỷ lệ nghịch với sự nghiệp, nữ minh tinh lại có cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn.

Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn mang thai lần 4.
Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn mang thai lần 4.

Vào tháng 8 năm ngoái, trang Sohu đã có bài viết đưa tin nữ diễn viên Trương Bá Chi quay quảng cáo. Trong hình ảnh hậu trường, cô nàng đã để lộ vòng bụng lớn hơn bình thường, làm dấy lên nghi vấn cô mang thai lần thứ tư. Những lần sau đó, cô liên tiếp bị soi vòng bụng “căng phồng” bất thường, thậm chí là lấy tay che đậy.

Tháng 8 năm ngoái, cô từng bị đồn mang thai lần 4 vì vòng hai 'phập phồng' bất thường.
Tháng 8 năm ngoái, cô từng bị đồn mang thai lần 4 vì vòng hai "phập phồng" bất thường.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Trương Bá Chi đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Theo đó, trả lời phỏng vấn trên tạp chí "Make Life Look Good" số mới, Trương Bá Chi một lần nữa phủ nhận tin đồn đang mang thai lần thứ 4. Cô cho rằng chỉ ăn uống quá nhiều nên vóc dáng béo lên và hoàn toàn không mang bầu. Đi kèm với đó, vợ cũ Tạ Đình Phong hứa sẽ chăm chỉ Giảm cân, luyện tập thể dục để cải thiện vóc dáng.

Đồng thời, đại diện của Trương Bá Chi, Ding Dong, cũng tuyên bố trên chương trình rằng nhân vật nam chính trong những bức ảnh Trương Bá Chi bị phanh phui trước đây thực sự là chính anh ta, và nói: "Có một chút buồn cười."

Trương Bá Chi cùng cậu con trái 'soái ca nhí' từng gây sốt MXH.
Trương Bá Chi cùng cậu con trái "soái ca nhí" từng gây sốt MXH.

Trước sự việc này, Trương Bá Chi phản pháo chuyện "bụng dưới lồi lõm", cho rằng do quần mặc bên trong và ống quần rộng nên mới thấy hiệu ứng vòng bụng.

Nhan sắc tuổi 40 của vợ cũ Tạ Đình Phong.
Nhan sắc tuổi 40 của vợ cũ Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi hiện tại là mẹ của ba cậu con trai. Trong đó, hai bé đầu Lucas và Quintus là con chung với nam thần Tạ Đình Phong. Danh tính người cha của cậu bé út Marcus hiện chưa được cô tiết lộ. Mỹ nhân họ Trương từng chia sẻ, cô rất yêu trẻ em và mong muốn có thêm con gái.

Cô từng chia sẻ bản thân mình rất thích có con gái.
Cô từng chia sẻ bản thân mình rất thích có con gái.

Trương Bá Chi đã ngừng đóng phim 9 năm. Hiện tại, nữ diễn viên chuyên tâm vào việc kinh doanh quần áo, phụ kiện và thỉnh thoảng tham gia sự kiện, nhận quảng cáo sản phẩm. Mặc dù trải qua nhiều kỳ sinh nở, nhưng vóc dáng lẫn thần thái của người đẹp vẫn giữ được vẻ quyễn rũ. Việc tăng cân trong giai đoạn hiện nay khiến cô từng bị đồn đoán có thai cũng là điều dễ hiểu.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news