Tin mới

Thái Trác Nghi hẹn hò với Vương Đại Lục, nhìn hình ảnh ‘tình bể bình’ mà netizen muốn 'quoắn người'

Thứ tư, 26/05/2021, 20:46 (GMT+7)

Hình ảnh “tình bể bình” của cặp đôi Thái Trác Nghi và Vương Đại Lục một lần nữa khiến Cbiz “quắn người’, phải chăng tình cảm ngày càng đi lên sau chương trình Bình tĩnh mà yêu.

Mới đây, Sina đã có bài viết về hình ảnh cặp đôi Thái Trác Nghi và Vương Đại Lực đang hẹn hò trên phố. Đáng chú ý cả hai không ngần ngại bày tỏ những cử chỉ cực kì thân mật.

Theo thông tin của trang này cho biết, hai nghệ sĩ đang hẹn hò. Tình cảm của Trác Nghi và Đại Lực ngày càng “đi lên” sau khi tham gia show truyền hình Bình tĩnh mà yêu của đài Hồ Nam. Trong đó, Thái Trác Nghi là người chơi chính, Vương Đại Lục là trợ lý, giúp đỡ khách mời chinh phục tình yêu.

Hành động tình bể bình của Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi.
Hành động tình bể bình của Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi.

Dễ dàng nhận thấy, trong bức hình, cả hai đã khá kín đáo trong khoản ngụy trang. Nhưng dường như vẫn không thoát được “mắt xanh” của cánh truyền thông. Thái Trác Nghi và Vương Đại Lực cùng nhau ngồi trên ghế và tay trong tay. Thậm chí, nam chính còn kéo khẩu trang và dành tặng cho nữ chính "chút yêu thương" cực kỳ mật ngọt. Màn cẩu lương này một lần nữa khiến con dân “đứng ngồi không yên”.

Hình ảnh khiến netizen 'quắn người'.
Hình ảnh khiến netizen "quắn người".

Hẹn hò và sẵn sàng công khai lúc hôm nhau, điều này cho thấy tình cảm giữa Thái Trác Nghi và Vương Đại Lực ngày càng mặn nồng và có dấu hiệu đi lên. Đây được xem là hình ảnh đáng mừng, đúng với kỳ vọng ban đầu của fan hâm mộ.

Vương Đại Lực thậm chí còn bế Thái Trác Nghi lên xe.
Vương Đại Lực thậm chí còn bế Thái Trác Nghi lên xe.

Vương Đại Lục sinh năm 1991, là nghệ sĩ Đài Loan nổi tiếng. Các bộ phim đánh dầu tên tuổi của anh đáng phải kể đến như Thời thiếu nữ của tôi, Giao Châu truyện, 28 tuổi vị thành viên, Bản sắc anh hùng 2018, Lang điện hạ...

Vương Đại Lục từng có nhiều ồn ào về tình cảm.
Vương Đại Lục từng có nhiều ồn ào về tình cảm.

Nam diễn viên trẻ từng không ít lần vướng phải ồn ào tình cảm. Trước đây, trong lúc đang hẹn hò với Kang Han Na nhưng Vương Đại Lục lại bị bắt gặp đang vào khách sạn với một cô gái không rõ danh tính khác . 

Thái Trác Nghi sinh năm 1993, đến từ Malaysia. Nữ minh tinh được biến đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Năm 2016, Trác Nghi đã kết hôn với một thiếu gia nổi tiếng, nhưng đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm chung sống. Năm 2020, cô trở thành tên tuổi được chú ý khi tham gia show Thanh xuân có bạn.

Thái Trác Nghi hẹn hò với Vương Đại Lục, nhìn hình ảnh ‘tình bể bình’ mà netizen muốn 'quoắn người' - Ảnh 1

Có thể thấy, hình ảnh cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Thái Trác Nghi và Vương Đại Lục tay trong tay là mong muốn của nhiều netizen Cbiz. Bởi lẽ, cả hai từng có lịch sử “tình trường” khá bấp bênh. Khán giả Hoa ngữ mong muốn, cả hai sẽ nhanh chóng thông báo tin vui và tìm được bến đỗ để phát triển sự nghiệp.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news