Tin mới

Màn ngoại tình IQ vô cực: Cặp đôi 'chim chuột' mã hóa tin nhắn bằng icon, hiểu được nội dung mới thấy đáng sợ 

Thứ tư, 23/06/2021, 18:19 (GMT+7)

Cư dân mạng đang hết sức xôn xao trước một màn ngoại tình có một không hai. Cặp đôi "mèo mả gà đồng" đã sử dụng những tin nhắn được mã hóa bằng hàng loạt icon nhằm qua mặt, tránh bị chị vợ phát hiện.

Ngoại tình vốn là câu chuyện quá quen thuộc trong cuộc sống hôn nhân. Không hiểu tại sao khi đã hết tình cảm, họ lại không chia tay nhau mà cứ lén lút qua lại với người khác. Kết quả là cuộc sống trong sự giấu diếm, dối trá và ê chề, bẽ bàng khi phát hiện.

Thời đại ngày nay với quá nhiều những công cụ để liên lạc, các cặp đôi ngoại tình với nhau thường sử dụng các ứng dụng để che giấu. Đã có quá nhiều những màn ngoại tình qua Facebook, Zalo hay thậm chí là qua cả Shopee! Thế nhưng màn Ngoại tình che giấu bằng loạt icon thì quả thực xưa nay chưa từng xảy ra.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội trong nỗi bức xúc tột cùng của chị vợ. Chị cho biết cách đây khoảng 1 năm, người chồng bất ngờ đổi pass điện thoại khiến chị sinh nghi. Và rồi chị vợ mới rình rập được khoảnh khắc chồng hớ hênh, ra ngoài không tắt màn hình để lập tức đọc tin nhắn của chồng để kiểm tra.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đập vào mắt chị là những dòng tin nhắn của một danh bạ mang tên "vợ yêu". Biết ngay là nhân tình bên ngoài của chồng, chị vợ còn "ngã ngửa" khi đọc nội dung những dòng tin nhắn.

Đó không phải là những lời mùi mẫn thông thường. Đó chính là những biểu tượng (icon) được sử dụng rất nhiều trên các ứng dụng chat trực tuyến ngày nay. Hóa ra anh chồng và nhân tình kia còn tinh vi đến mức "mã hóa" toàn bộ nội dung tin nhắn bằng icon.

Mất một hồi, chị vợ cũng giải mã được các đoạn tin nhắn này và nhận thấy chồng còn liên tục chu cấp cho nhân tình, khi thì 5 triệu, 10 triệu đồng. Càng giật mình hơn, có vẻ cô bồ nhí kia vẫn đang là sinh viên. Bằng chứng là trong nội dung tin nhắn, anh chồng đề cập rất nhiều đến việc "đợi em học xong, li dị vợ và cưới em".

Có vẻ cặp "chim chuột" này đang hoạt động theo hình thức "sugar daddy - baby" vì thông qua nội dung tin nhắn, anh chồng kia gửi tiền rất nhiều và cung phụng cô "tuesday" như nữ hoàng. 

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Sau khi phát hiện ra màn ngoại tình này, chị vợ cho biết nể tình chung sống 2 năm qua nên có thể tha thứ. Tất cả những gì chị cần là một màn đối chất tại quán trà đá gần nhà. Nếu chồng chị không ra, chị dự định công khai bộ mặt thật của "tiểu tam" lên mạng xã hội. 

Đoạn mã được chị vợ tìm ra để hiểu được nội dung của cặp đôi kia. Ảnh: MXH
Đoạn mã được chị vợ tìm ra để hiểu được nội dung của cặp đôi kia. Ảnh: MXH

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người vẫn trách chị vợ quá hiền và giàu lòng vị tha vì họ không thể tha thứ được.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận và tương tác trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news