Tin mới

Bí quyết đi chợ mua tôm của chàng Tây khiến chị bán hàng 'vừa ngượng vừa buồn cười'

Thứ ba, 22/06/2021, 15:36 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một chàng Tây đi chợ Việt mua tôm được chia sẻ đã khiến tất cả ngỡ ngàng vì thủ thuật khá thông minh của mình.

Theo như kể lại, lần trước đi chợ chưa có kinh nghiệm, mua phải tôm đọng nước trong túi nên lượng tôm cân lên không được chuẩn. Sau đó về nhà anh chàng này đã bị vợ mắng cho một trận, nên trong lần này đã rút được bài học kinh nghiệm sâu sắc.

"Lần trước đi chợ mua về còn nước bị vợ la nên lần này phải rút kinh nghiệm", chủ nhân clip viết.

Tuyệt chiêu mua tôm chứ có mua nước đâu của anh chàng khiến nhiều người nể phục.
Tuyệt chiêu mua tôm chứ có mua nước đâu của anh chàng khiến nhiều người nể phục.

Trong clip, khi người phụ nữ cho tôm vào túi bóng chuẩn bị tính tiền thì anh chàng ngoại quốc này nhanh tay ngăn lại.

Anh ta lấy ra một chiếc túi lưới nhiều lỗ đã được chuẩn bị trước đó, cho hết tôm vào rồi làm động tác xoay vòng chiếc túi để nước từ chỗ tôm bắn ra tung tóe xung quanh. Khi chắc chắn chỉ còn mỗi tôm trong túi, anh chàng mới đưa chỗ tôm này cho chủ quầy cân và tính tiền.

Chị bán hàng chỉ biết cười trừ trong tình huống này.
Chị bán hàng chỉ biết cười trừ trong tình huống này.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, không ít CDM Việt Nam thích thú với sự thật thà của anh chàng người Nga. Nhiều người đùa rằng đi chợ áp lực quá, chị bán hàng chắc chắn vừa được giải trí không ít.

"Đi chợ kiểu này ai chơi lại được ổng. Nước nào cũng theo gió bay ra hết"; "Chị bán hàng đến trầm cảm vì hành động hài hước này của anh"; "Không biết sau đó người bán hàng có đốt vía không, Haha",... là những bình luận từ CDM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news