Tin mới

Ngoại tình lúc vợ ở cữ, chồng nhảy hồ quyên sinh nhưng lại chọc giận CDM

Thứ tư, 07/09/2022, 18:14 (GMT+7)

Người chồng sau khi bị lộ chuyện ngoại tình đã tìm cách quyên sinh nhưng lại không nhận được sự cảm thông từ CDM.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc và đang xôn xao MXH Trung Quốc. Theo đó, người đàn ông này bị vợ bắt quả tang Ngoại tình trong thời gian chị ở cữ. Khi biết sự việc vỡ lở, người đàn ông đã tìm đến hồ nước gần nhà định nhảy xuống quyên sinh. Người vợ biết tin đã cầu cứu cảnh sát đi cứu chồng. Trong quá trình cảnh sát tìm kiếm, chị vợ còn gọi điện kéo dài thời gian để giúp lực lượng chức năng xác định vị trí.

Sau khi được cứu vào bờ an toàn, người đàn ông liên tục nói xin lỗi. Anh tỏ ra hối hận, nói rằng bản thân thấy xấu hổ vì làm chuyện có lỗi với vợ. Phải đến khi người vợ và cảnh sát khuyên nhủ, nói rằng còn bố mẹ già, con nhỏ mới chào đời thì anh ta mới quay về nhà.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên MXH đã khiến người đàn ông nhận về vô số "gạch đá". Mọi người chẳng những không thể cảm thông, tha thứ cho lỗi lầm của người chồng, mà còn cho rằng anh ta mưu mô, cố tình vờ nhảy xuống hồ để khơi dậy lòng trắc ẩn của vợ.

Ngoại tình lúc vợ ở cữ, chồng nhảy hồ quyên sinh nhưng lại chọc giận CDM
Ngoại tình lúc vợ ở cữ, chồng nhảy hồ quyên sinh nhưng lại chọc giận CDM

Một số bình luận ấn tượng mà CDM dành cho người đàn ông này: 

- Tôi thấy người đàn ông này quá cao tay. Lang chạ bị vợ bắt gặp xong chắc là muốn được vợ tha thứ nên giả vờ thấy xấu hổ, có lỗi rồi làm trò mèo này. Khuyên chị vợ nên ly hôn, ở với người như thế này không đáng chút nào.

- Anh ta làm vậy là ép tất cả mọi người phải tha thứ cho lỗi lầm bẩn thỉu của anh ta đấy.

- Lúc lên bờ thì một câu xin lỗi, một câu không còn mặt mũi nào nữa. Vậy lúc vợ anh ở cữ, anh đi tòm tem với người khác là anh đã không có tư cách nói câu ấy rồi.

-  Rõ ràng là anh ta sai trước, cuối cùng lại biến thành chị vợ làm ầm ĩ vô lý khiến anh ta phải nhảy xuống hồ sâu, dồn anh ta vào đường cùng. Cao tay vậy. Ủng hộ chị vợ ly hôn.

- Con người này hội tụ mọi tật xấu, tra hèn, mưu mô tâm cơ. Bản thân đi ngoại tình nhưng sau cùng vợ lại phải lên tiếng khuyên nhủ tha thứ. Người như vậy sau cũng ngựa quen đường cũ làm khổ vợ con thôi.

- Có vẻ mọi người đang hiểu lầm. Anh ta không thấy xấu hổ vì ngoại tình, mà xấu hổ vì ngoại tình bị bắt quả tang.

- Anh ta cũng chả xấu hổ vì bị bắt quả tang gì đâu, chỉ đang dùng thủ đoạn thao túng tâm lý biến người vợ từ kẻ bị hại thành kẻ có lỗi dồn ép chồng vào đường cùng, sau này ko dám nhắc lại lỗi lầm của anh ta thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngoại tình vợ chồng