Tin mới

Ngọc Châu bị 'khui' phát ngôn bất nhất, lộ rõ ảnh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 13/02/2023, 10:00 (GMT+7)

Loạt hình ảnh Ngọc Châu từng đến 1 trung tâm clinic khiến nhiều người không khỏi chú ý và bàn tán sôi nổi trên MXH.

Sau loạt lùm xùm về bằng cấp và học vấn, mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ bị khui lại loạt ảnh được cho là chỉnh sửa nhan sắc tại 1 trung tâm clinic. Dù trước đó, người đẹp này từng dõng dạc tuyên bố không có thời gian để thẩm mĩ.

Ngọc Châu bị 'khui' phát ngôn bất nhất, lộ rõ ảnh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1
Loạt ảnh Ngọc Châu ở 1 trung tâm PTTM (Ảnh: Chụp màn hình)
Loạt ảnh Ngọc Châu ở 1 trung tâm PTTM (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Ngọc Chấu xuất hiện trong 1 bài đăng quảng cáo cho dịch vụ chỉnh nhan sắc toàn mặt và body cho 1 trung tâm thẩm mỹ. Đoạn clip được phía cư dân mạng "đào" được đương kim Miss Universe chia sẻ rằng muốn cải thiện một vài vị trí như quầng thâm mắt, nâng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ nội khoa. 

Trên thực tế, phương pháp trên này chỉ là tiêm trực tiếp chất làm đầy vào vùng cần điều trị mà không cần thực hiện phẫu thuật hay sử dụng chất liệu độn như nhiều người vẫn lầm tưởng. 

Ngọc Châu bị CDM nói về việc phát ngôn bất nhất liên quan đến chuyện PTTM (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Châu bị CDM nói về việc phát ngôn bất nhất liên quan đến chuyện PTTM (Ảnh: Chụp màn hình)

Những hình ảnh trên của Ngọc Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, một phe cho rằng, những hình ảnh trên xuất phát từ thời nàng hậu chuẩn bị sang Ba Lan để dự thi hoa hậu Siêu quốc gia và việc thẩm mỹ nội khoa không phải can thiệp xâm lấn bằng dao kéo không có việc gì phải lên án. 

Song, một phe khác lại cho rằng, dù tiêm filler, nâng chỉ vẫn bị tính là có thẩm mỹ vì gương mặt thay đổi. Chưa kể, việc nàng hậu từng khẳng định chưa Phẫu thuật thẩm mỹ là không nhất ngôn. 

Hoa hậu Ngọc Châu dù được kỳ vọng nhiều nhưng lại không lọt top khiến fan sắc đẹp hụt hẫng (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Ngọc Châu dù được kỳ vọng nhiều nhưng lại không lọt top khiến fan sắc đẹp hụt hẫng (Ảnh: FBNV)

Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh năm 1994) cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 81 - 63 - 92,5. Hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, người đẹp gốc Tây Ninh tích cực rèn luyện, đồng thời tham gia dự án cộng đồng để chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe 2022.    

Hồi tháng 1 vừa qua, người đẹp đã dự thi Miss Universe 2022 trong sự kỳ vọng lớn của khán giả. Nhưng kết quả chung cuộc, cô không lọt top. 

Việc trên khiến cho cư dân mạng bàn tán sôi nổi với những luồng ý kiến trái chiều khác nhau. Ngoài những ý kiến bênh vực thì số khác cho rằng với những gì cô thể hiện đã phá vỡ chuỗi in top đáng tự hào của Việt Nam. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news