Tin mới

Ngọc Châu hiện diện lộng lẫy tại sự kiện sau hình ảnh vòng eo bèo nhèo gây xôn xao

Thứ năm, 16/03/2023, 12:54 (GMT+7)

Ngọc Châu hiện diện tại sự kiện với phong thái tự tin, sang chảnh và đầy nổi bật, khác biệt so với hình ảnh gây xôn xao trước đó.

Mới đây, một sự kiện tại TP. HCM đã được diễn ra và quy tụ dàn khách mời là những người nổi tiếng. Đặc biệt, gây ấn tượng mạnh tại sự kiện không thể không nhắc đến màn hiện diện của Hoa hậu Ngọc Châu. Trong chiếc đầm đỏ nổi bật chấm phá với bông hoa to bản trước ngực, nàng hậu của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam khoe thần thái sang chảnh, thu hút mọi ánh nhìn và ống kính của báo chí.

Ngọc Châu hiện diện lộng lẫy tại sự kiện sau hình ảnh vòng eo bèo nhèo gây xôn xao - Ảnh 1
 
Ngọc Châu nổi bật tại sự kiện. Ảnh: Internet
Ngọc Châu nổi bật tại sự kiện. Ảnh: Internet

Thiết kế này giúp Ngọc Châu trở nên vô cùng nổi bật tại sự kiện, đồng thời việc hạn chế để lộ cơ thể cũng giúp nàng hậu tránh được những lời thị phi, bàn tán về thân hình của mình.

Trước đó tại một sự kiện thời trang, Ngọc Châu đã có màn lên đồ táo bạo với thời trang cắt xẻ, khoe ra phần da thịt ở vòng 2. Tuy nhiên ở mỗi bước đi, phần eo của nàng hậu lại trở nên bèo nhèo, kém thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà cư dân mạng bàn tán xôn xao và một lần nữa, nghi vấn Ngọc Châu từng thực hiện thẩm mỹ cho cơ thể lại tiếp tục dấy lên.

Ngọc Châu hiện diện lộng lẫy tại sự kiện sau hình ảnh vòng eo bèo nhèo gây xôn xao - Ảnh 2
 
Hình ảnh về vòng eo của Ngọc Châu gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh về vòng eo của Ngọc Châu gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Ngọc Châu hiện diện lộng lẫy tại sự kiện sau hình ảnh vòng eo bèo nhèo gây xôn xao - Ảnh 3
 

Mặc dù vậy, tình cảm mà công chúng dành cho Ngọc Châu vẫn không có nhiều thay đổi. Trong mỗi lần hiện diện, cô đều nhận được những lời khen ngợi, động viên của cư dân mạng và người hâm mộ. Đây cũng chính là động lực để nàng hậu có những nỗ lực chứng minh và nâng cao bản thân trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Châu