Tin mới

Ngọc Hằng nói tiếng Anh lưu loát trong buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Intercotinental 2023

Thứ tư, 13/09/2023, 09:43 (GMT+7)

Á hậu Ngọc Hằng hứa sẽ cố gắng hết sức mình, vì màu cờ sắc áo và đem về thành tích cao cho Việt Nam.

Tối 12/9 tại TP,HCM đã tổ chức buổi lễ trao sash (băng đeo) cho Á hậu Ngọc Hằng - đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercotinental 2023 (hoa hậu Liên lục địa) với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu như: Thanh Thủy, Thiên Ân, Phương Nhi, Khánh Linh... và đương kim Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Tại buổi lễ, khi nhận được câu hỏi về khả năng ngoại ngữ, người đẹp đã vô cùng tự tin nói về những địa điểm giới thiệu Tp.HCM bằng tiếng Anh một cách lưu loát. Bên cạnh đó, Ngọc Hằng cũng trả lời câu hỏi: "Vì sao xứng đáng trở thành Hoa hậu Liên lục địa 2023" với thần thái tự tin cùng thái độ khiêm tốn. 

Bố mẹ và em trai đến chúc mừng Ngọc Hằng trong ngày quan trọng. Ảnh: BTC
Bố mẹ và em trai đến chúc mừng Ngọc Hằng trong ngày quan trọng. Ảnh: BTC

"Ngoài những yếu tố phổ biến của các cuộc thi sắc đẹp như vóc dáng, nhan sắc và trí tuệ, tôi cùng ê-kíp còn không ngừng trang bị thêm nhiều kỹ năng, chuẩn bị mọi thứ khác để trở thành phiên bản tốt nhất, tự tin chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa 2023", Ngọc Hằng nói. 

Ngoài ra, khán giả cũng mong Ngọc Hằng tiếp tục trau dồi thêm các kỹ năng về giao tiếp để khi ra quốc tế có thể tự tin hơn nữa. 

Trong khoảnh khắc nhận sash Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2023 từ Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và bà Phạm Kim Dung (Giám đốc quốc gia Hoa hậu Liên lục địa tại Việt Nam), Á hậu Ngọc Hằng đã bật khóc vì xúc động. 

Ngọc Hằng có khả năng biểu diễn, catwalk, nhảy múa và hát,... Ảnh FBNV
Ngọc Hằng có khả năng biểu diễn, catwalk, nhảy múa và hát,... Ảnh FBNV

Theo chia sẻ, người đẹp cho biết, kể từ ngày đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022, cô đã lao vào tập luyện, trau dồi bản thân.

"Khi được trao cơ hội đến với đấu trường quốc tế, tôi rất xúc động vì đây là điều ý nghĩa. Tôi cũng cảm thấy khá đặc biệt khi mình là người đầu tiên trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 bước đến cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Điều ý nghĩa nhất, tôi sẽ có thể quảng bá nét đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới", Ngọc Hằng bày tỏ.

Á hậu Ngọc Hằng sẽ mang trang phục dân tộc cà kheo đi thi Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV
Á hậu Ngọc Hằng sẽ mang trang phục dân tộc cà kheo đi thi Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FBNV

Cũng tại buổi lễ, Á hậu Ngọc Hằng có màn biểu diễn ca khúc Destiny sôi động, khiến người hâm mộ phấn khích. Người đẹp được khen có giọng hát bắt tai cùng vũ đạo thu hút.

Cũng trong dịp này, BTC cũng công bố trang phục sẽ đồng hành cùng Á hậu Ngọc Hằng tại phần thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Liên lục địa 2023. Đó chính là bộ "Cà kheo" của nhà thiết kế Bùi Thế Bảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Hằng