Tin mới

Trịnh Thăng Bình lý giải việc 'mất tích' suốt nhiều tháng không hoạt động showbiz Việt

Thứ ba, 12/09/2023, 17:22 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trịnh Thăng Bình nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, Trịnh Thăng Bình liên tục dính phải những ồn ào xoay quanh giọng hát của mình. Nhiều người cho rằng, anh vốn là nam ca sĩ thực lực, sở hữu giọng hát tốt song khi hát live thời gian này lại lơ lớ, khó nghe thậm chí có ý kiến cho hay, giống người nước ngoài hát tiếng Việt. 

Trịnh Thăng Bình chia sẻ tình hình sức khỏe gây chú ý. Ảnh: FBNV
Trịnh Thăng Bình chia sẻ tình hình sức khỏe gây chú ý. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, mới đây, chia sẻ với truyền thông, nam nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ mình bị liệt cơ mặt, ảnh hưởng đến việc hát. 

"Khoảng tháng 4, tôi nhận ra sức khỏe, tinh thần suy sụp. Tôi từng rất tự hào về sức khỏe nhờ lối sống lành mạnh, khoa học nhưng mọi thứ thay đổi từ khi nhiễm Covid-19

Tháng nào trong năm 2022 tôi cũng ho khoảng 10 ngày, mất ngủ triền miên, ít ngày thấy khỏe khoắn, minh mẫn.

Cuối năm 2022, tôi cắt đứt liên lạc với người thân, bạn bè, giam mình trong 4 bức tường. Tôi không đi khám tâm lý nhưng người xung quanh đều nói đó là triệu chứng trầm cảm. Tôi không dùng mạng xã hội vì quen thể hiện bên ngoài vui vẻ, tích cực. 

Một buổi sáng đầu năm nay, tôi thức dậy nhưng không thể rời giường vì đầu xây xẩm, tim đập nhanh và bụng đau thắt - kết quả của tình trạng sức khỏe suy giảm kéo dài.

Vào bệnh viện, tôi được chẩn đoán huyết áp thấp (120/80mmHg xuống 90/60mmHg), cảnh báo đột quỵ nên rất sợ hãi. Tôi châm cứu, uống thuốc Bắc, gác lại công việc, đi du lịch châu Âu, Nhật Bản và sang New Zeland thăm gia đình. 

Tôi cũng tập gym 3 buổi/tuần với một huấn luyện viên chuyên căng, giãn cơ. Tôi đánh mất 6 múi sau mùa dịch Covid-19, hiện mới lấy lại cơ thể săn chắc. 

Tháng 6, tôi trở lại phòng thu nghiên cứu về âm thanh, thỉnh thoảng xuất hiện tại vài chương trình. Tổng cộng, tôi nghỉ ngơi gần 5 tháng", Trịnh Thăng Bình nói về tình hình sức khỏe của bản thân dẫn đến việc "biến mất" khỏi showbiz Việt suốt thời gian dài. 

Trịnh Thăng Bình lý giải việc 'mất tích' suốt nhiều tháng không hoạt động showbiz Việt - Ảnh 1
 
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình hiếm hoi nhắc về ồn ào chụp chung ảnh với Hiền Hồ. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình hiếm hoi nhắc về ồn ào chụp chung ảnh với Hiền Hồ. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cuộc phỏng vấn này nam nghệ sĩ cũng nói về ồn ào liên quan đến Hiền Hồ từng bị khán giả "quay lưng". Theo đó, hồi tháng 3/2023, Trịnh Thăng Bình liên tục trở thành cái tên phủ sóng các diễn đàn mạng xã hội sau hình ảnh chụp chung với giọng ca Có như không có. Khoảnh khắc này khiến nam ca sĩ vướng phải "làn sóng" tranh cãi kịch liệt. Trịnh Thăng Bình cũng khiến một bộ phận lớn người hâm mộ bất bình dẫn đến hành động "quay lưng", huỷ theo dõi trên diện rộng.

Đây cũng được đánh giá là một trong số những ồn ào gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Trịnh Thăng Bình trong quá trình hoạt động nghệ thuật. 

Đứng dậy sau ồn ào, thời gian này Hiền Hồ tích cực ra MV mới. Ảnh: FBNV
Đứng dậy sau ồn ào, thời gian này Hiền Hồ tích cực ra MV mới. Ảnh: FBNV

Song, sau hơn 6 tháng qua đi, giọng ca Người ấy đã có chia sẻ cụ thể hơn về câu chuyện này. Chia sẻ với Vietnamnet, Trịnh Thăng Bình cho biết: "Tôi đau lòng, tự trách về việc khiến người hâm mộ thất vọng, quay lưng. Dù người quen đã động viên scandal liên quan đến Hiền Hồ không phải do tôi gây ra nhưng muốn hay không, tôi vẫn có lỗi, phải chịu trách nhiệm".

Được biết, Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Nam ca sĩ còn góp giọng, song ca với Hiền Hồ trong đêm nhạc đánh dấu sự tái xuất của cô sau chuỗi lùm xùm về đời tư. Từng có thời gian, cặp đôi này còn vướng tin đồn hẹn hò vì được cho cùng chụp hình tại một địa điểm giống nhau. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Thăng Bình