Tin mới

Nói gót Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Hằng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023

Thứ tư, 16/08/2023, 09:33 (GMT+7)

Nhiều khán giả kỳ vọng Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ "nối gót" Bảo Ngọc và giành được thứ hạng cao tại Hoa hậu Liên lục địa 2023 diễn ra tại Ai Cập vào cuối năm nay.

Tối 15/8, bà Phạm Kim Dung - CEO Sen Vàng, đơn vị nắm giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) xác nhận, Á hậu 2 hoa hậu Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ dự thi mùa giải năm nay.

Với nhan sắc, vóc dáng Ngọc Hằng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Ảnh: FBNV
Với nhan sắc, vóc dáng Ngọc Hằng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Ảnh: FBNV

Về phần mình, chân dài cho biết, bản thân rất biết ơn khi được tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng. Cô tự hào chia sẻ: “Tôi tự hào khi có thể mang trên mình dải sash đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023. Nối tiếp trọng trách này sau thành công của chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa là cơ hội vừa là thách thức cho tôi trong hành trình sắp tới.

Tôi chắc chắn sẽ dốc sức mình để tiếp tục mang vinh quang về cho nước nhà khi mang trên mình màu cờ sắc áo Việt Nam”.

Ngọc Hằng từng giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: FBNV
Ngọc Hằng từng giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh: FBNV

Được biết, hiện tại Ngọc Hằng đang trong quá trình chuẩn bị hành trang, rèn luyện thêm kỹ năng để sắp tới tham dự cuộc thi vào hồi tháng 12 tới. 

Chân dài cho rằng, chặng đường phía trước với sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả sẽ là động lực, sức mạnh to lớn để cô vươn xa hơn, chạm được đến chặng đường cuối cùng. 

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, tại TP.HCM. Hiện, cô đang là sinh viên Đại học Western Sydney của Australia (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Cô cao 1,74m, số đo ba vòng 85-60-89cm.

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp này còn có thành tích học tập "khủng" với 12 năm học phổ thông, có chứng chỉ IELTS 6.0 khi học cấp ba.

Nói gót Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Hằng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2023 - Ảnh 1
 
Á hậu Ngọc Hằng. Ảnh: FBNV
Á hậu Ngọc Hằng. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cô có thể giao tiếp tiếng Nhật, Hàn. Năm 2018, cô cũng tham gia sáng tác tranh kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore. Người đẹp còn có sở thích ca hát, thể thao, đặc biệt là võ thuật, điền kinh.

Sau khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022, cô thường xuyên xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, thử sức mình với vai trò MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news