Tin mới

Ngọc Lan bỏ ảnh Thanh Bình khỏi facebook hậu ly hôn

Thứ bảy, 16/11/2019, 16:19 (GMT+7)

Ngọc Lan gỡ bỏ ảnh đại diện và ảnh bìa của cô chụp cùng Thanh Bình, thay vào đó bằng ảnh một mình nữ diễn viên với phong cách gợi cảm.

Tối 13/11, sau nhiều đồn đoán về chuyện đổ vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, cả hai chia tay trong hòa bình và mới làm xong các thủ tục về pháp lý.

Sau khi xác nhận chuyện ly hôn với công chúng, Ngọc Lan gỡ bỏ ảnh đại diện và ảnh bìa của cô chụp cùng Thanh Bình, thay vào đó bằng ảnh một mình nữ diễn viên với phong cách gợi cảm. Ngoài ra, cô vẫn giữ lại những hình ảnh khác với Thanh Bình chứ không xóa đi.

Trước tin đồn chia tay vì có người thứ 3 xen vào hôn nhân của mình và Ngọc Lan, Thanh Bình thẳng thắn phủ nhận và cũng nói thêm, cả hai không hề xảy ra rắc rối tình cảm gì.

"Chúng tôi có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên cả hai vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, cùng nhau chung tay dạy dỗ và nuôi nấng Louis.

Tôi rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi! Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này" - Thanh Bình chia sẻ.

Những chia sẻ của Thanh Bình về việc ly hôn Ngọc Lan nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đa số cho rằng nam diễn viên cư xử chừng mực, thể hiện sự tôn trọng với vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình