Tin mới

Bí mật của Thanh Bình bị Á hậu 'lật tẩy', có liên quan đến đổ vỡ hôn nhân với Ngọc Lan?

Chủ nhật, 23/01/2022, 10:09 (GMT+7)

Không có được tiếng nói chung, Á hậu nhận từng yêu Thanh Bình lật bài ngửa, tiết lộ Thanh Bình "phản bội" Ngọc Lan khi cả hai chưa ly hôn.

Ồn ào diễn viên Thanh Bình bị tố "lăng nhăng", "bắt cá nhiều tay" ngày càng căng thẳng khi phía Á hậu T. tiếp tục có những động thái cứng rắn, sau phát ngôn phủi bỏ trách nhiệm của chồng cũ Ngọc Lan

Cụ thể, vào chiều ngày 22/1, diễn viên Thanh Bình đã mở cuộc họp báo để làm sáng tỏ mọi chuyện đồng thời gửi lời xin lỗi đến Á hậu T.T., anh bày tỏ mong muốn ồn ào được khép lại nhưng vẫn cật lực phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với T. Chồng cũ Ngọc Lan khẳng định bản thân không có quan hệ yêu đương nam nữ với T. và tất cả chỉ là tình cảm từ một phía của nàng Á hậu.

Bí mật của Thanh Bình bị Á hậu 'lật tẩy', có liên quan đến đổ vỡ hôn nhân với Ngọc Lan
Bí mật của Thanh Bình bị Á hậu "lật tẩy", có liên quan đến đổ vỡ hôn nhân với Ngọc Lan

Bên cạnh đó, Thanh Bình cho biết việc tin nhắn riêng tư của anh với bạn gái đang tìm hiểu bị tung lên mạng, anh cho rằng đây là hành động xâm phạm đời tư nên sẽ có biện pháp cứng rắn nếu như sự việc tiếp diễn. 

>> Xem thêm: 'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện

Thanh Bình trả lời báo chí: "Chúng tôi quen biết nhau khoảng 2 năm. Vào khoảng tháng 4 - 5 năm nay chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi thừa nhận bản thân mình có ý định tìm hiểu T.T. vì cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi dám nói đây chỉ là mối quan hệ không rõ ràng.

Đến một thời điểm, tôi nhận ra bản thân mình và T.T. không thực sự phù hợp và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tôi không có cảm xúc với T.T. nhưng xem cô ấy là một người bạn thân, rất thân đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Diễn viên Thanh Bình (Ảnh internet)
Diễn viên Thanh Bình (Ảnh internet)

Tôi đã nói cô ấy đừng thương tôi vì chuyện tình cảm chúng ta không có kết quả đâu, tuy nhiên T.T. im lặng. Tôi đã có thái độ để T.T. cảm giác cả hai nên kết thúc chuyện tình cảm này. Trong thời gian qua, tôi chưa từng nói với T.T. rằng đây là một cặp đôi yêu nhau, hẹn hò.

Trong thời gian dịch bệnh phải cách ly, cô ấy có qua nhà và bị kẹt lại một thời gian ngắn. Song chuyện chúng tôi sinh sống với nhau như vợ chồng là không có. Sau đó, tôi và T.T. vẫn giữ quan hệ bình thường. Đến 2 tháng gần đây, tôi phải ra ngoài làm việc và bắt đầu tạo khoảng cách với T.T., chính vì thế chúng tôi mới xảy ra chuyện như này.

Tôi thừa nhận bản thân mình đã sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ, tôi không dứt khoát khiến T.T. nghĩ mình là bạn trai cô ấy. Tôi xin lỗi T.T. vì đã để cô ấy tổn thương rất nhiều".

Á hậu T.T. (Ảnh FBNV)
Á hậu T.T. (Ảnh FBNV)
Tâm thư của Á hậu T.
Tâm thư của Á hậu T.

Sau buổi họp báo của Thanh Bình, phía Á hậu T. cũng ngay lập tức có động thái mới khi chia sẻ tâm thư chốt hạ vụ việc. T. thổ lộ cô bị tổn thương rất nhiều khi Thanh Bình phủ nhận mối quan hệ của cả hai, cô cũng trách chồng cũ Ngọc Lan ngang nhiên chối bỏ tất cả những tình cảm thời gian qua.

>> Xem thêm: Cận cảnh căn biệt thự 'siêu to khổng lồ' anh em Trường Giang xây tặng bố

Chưa hết, Á hậu T. còn phanh phui chuyện Thanh Bình từng tiếp cận cô khi chưa chấm dứt hôn nhân với Ngọc Lan. Tuy nhiên thời điểm đó T. đã thẳng thừng từ chối mối quan hệ vì muốn yêu nghiêm túc, không muốn trở thành người thứ ba. Đến cuối năm 2020 thì Thanh Bình chủ động hẹn gặp lại, lúc này T. gặp biến cố, cô chia sẻ với nam diễn viên và cả hai chính thức tìm hiểu, hẹn hò.

Hình ảnh thân mật của cả hai được T. công khai
Hình ảnh thân mật của cả hai được T. công khai

Song điều T. không ngờ là trong quá trình tìm hiểu, T. phát hiện Thanh Bình qua lại, tán tỉnh với rất nhiều cô gái, không rõ ràng nên cô quyết định đơn phương rút lui, không gặp cũng như qua lại với nam diễn viên suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chỉ sau khi đăng tải bình luận này ít phút, Á hậu đã vội xóa và mong sự việc chấm dứt tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news