Tin mới

Á hậu tố diễn viên Thanh Bình 'lăng nhăng' tung loạt tin nhắn riêng tư của cả hai

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:23 (GMT+7)

Sau khi diễn viên Thanh Bình lên tiếng giải quyết ồn ào, phía Á hậu T.T. cũng có động thái "vỗ mặt" không thương tiếc, quyết làm căng đến cùng. 

Thông tin diễn viên Thanh Bình bị tố "lăng nhăng", "bắt cá nhiều tay" đang khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Theo đó, người lên tiếng "bóc phốt" chồng cũ diễn viên Ngọc Lan là Á hậu T.T. cho biết cả hai đã có thời gian 2 năm yêu, nhưng trong quá trình này sao nam "Đêm vùng biên" âm thầm qua lại với nhiều cô gái khác, "sống ảo" trên mạng rằng mình cô đơn, thậm chí công khai "thả thính"...

Diễn viên Thanh Bình (Ảnh internet)
Diễn viên Thanh Bình (Ảnh internet)

Á Hậu 1 Miss Vietnam Worldwide 2018 cho biết cô đã từng lên tiếng chất vấn trực tiếp diễn viên Thanh Bình về việc này nhưng anh chối bay. Đăng kèm bài bóc phốt, Á hậu T. còn gửi kèm ảnh và loạt tin nhắn "mây mưa" được cho là của chồng cũ diễn viên Ngọc Lan với một cô gái khác.

>> Xem thêm: Diễn viên Thanh Bình chính thức lên tiếng về ồn ào 'lăng nhăng, bắt cá nhiều tay'

Hình ảnh Á hậu T. chia sẻ làm bằng chứng chứng minh cả hai có quan hệ tình cảm (Ảnh FBNV)
Hình ảnh Á hậu T. chia sẻ làm bằng chứng chứng minh cả hai có quan hệ tình cảm (Ảnh FBNV)

Sáng ngày 21/1, diễn viên Thanh Bình đã lên tiếng về ồn ào, tuy nhiên anh phủ nhận những lời tố cáo của Á hậu tên T. và khẳng định mình không hề có quan hệ tình cảm với T., mọi thứ chỉ đến từ phía cô gái kia. Thanh Bình trách bản thân không giải quyết một cách dứt khoát nên mới để xảy ra sự việc như hiện nay. Đồng thời nam diễn viên cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, bạn bè, người thân, nhờ cậy đến cơ quan chức năng để giải quyết.

Á hậu tố diễn viên Thanh Bình 'lăng nhăng' tuyên bố đã liên hệ với chồng cũ diễn viên Ngọc Lan
Á hậu tố diễn viên Thanh Bình "lăng nhăng" tuyên bố đã liên hệ với chồng cũ diễn viên Ngọc Lan

Những tưởng sự việc sẽ kết thúc tại đây nhưng bất ngờ, Á hậu tên T. tiếp tục có động thái đáp trả "cực căng", "vỗ mặt" những phát ngôn của diễn viên Thanh Bình khi anh tuyên bố cho pháp luật vào can thiệp. Theo đó, T. cho rằng nam diễn viên đang dối trá, lấp liếm sự thật.

>> Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi chồng cũ Thanh Bình bị dính 'phốt' tình ái

Á hậu T. tiết lộ: "Sáng nay tôi có nhắn tin với anh Thanh Bình. Thứ nhất, do anh Thanh Bình quá nóng giận khi tôi đăng lên, làm ảnh hưởng đến công việc và danh tiếng, nên có lời lẽ từ chối là không có bất cứ mối quan hệ nào với tôi. Thứ hai, sau cuộc nói chuyện, anh Thanh Bình đã xóa status đó".

Loạt tin nhắn riêng tư của cả hai
Loạt tin nhắn riêng tư của cả hai
Á hậu tố diễn viên Thanh Bình 'lăng nhăng' tung loạt tin nhắn riêng tư của cả hai - Ảnh 1

Cô T. khẳng định mình có đủ bằng chứng để chứng minh cả hai có hẹn hò, đồng thời người đẹp này còn "dằn mặt" Thanh Bình "đã sai còn cố chấp lên Facebook để đính chính" đồng thời thách thức cực căng "anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh".

>> Xem thêm: 'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện

Bên cạnh đó, Á hậu T. còn tung ra loạt tin nhắn giữa cô và chồng cũ diễn viên Ngọc Lan. Trong nội dung tin nhắn cho thấy diễn viên Thanh Bình nhiều lần chủ động nài nỉ, xin T. nghe điện thoại để bàn chuyện song cô gái không đồng ý. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news