Tin mới

Ngọc Lan bỏ về khi chạm mặt tình cũ Đoàn Thanh Tài trong show diễn

Thứ bảy, 22/08/2015, 18:39 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ngọc Lan quyết định bỏ về giữa show diễn khi biết Đoàn Thanh Tài cũng tham gia ghi hình chương trình "Hội quán tiếu lâm" tập 7.

Nữ diễn viên Ngọc Lan quyết định bỏ về giữa show diễn khi biết Đoàn Thanh Tài cũng tham gia ghi hình chương trình "Hội quán tiếu lâm" tập 7.

Sau khi bị kẹt ở Thái Lan, trở về Việt Nam, Ngọc Lan nhanh chóng quay trở lại công việc của mình. Cô hào hứng tham gia buổi ghi hình show hài "Hội quán tiếu lâm" để thử thách khả năng ứng biến hài hước của bản thân, chọc cười khán giả.

Tuy nhiên, sau khi quay được hai tiết mục, Ngọc Lan bất ngờ xin ban tổ chức ra về vì biết diễn viên Đoàn Thanh Tài, bạn trai cũ của cô là khách mời của chương trình.

[mecloud]P2ROGltLK7[/mecloud]

Nỗi đau bị tình cũ phản bội với Ngọc Lan đến nay vẫn chưa nguôi. Cô chia sẻ: "Dù mọi chuyện đã thành quá khứ, nhưng tôi không thể diễn được nếu có Đoàn Thanh Tài, tôi rất xin lỗi vì điều này.”

Về phía Đoàn Thanh Tài, anh cho biết mọi chuyện đã là quá khứ nên nam diễn viên tỏ ra khá vô tư trên sân khấu.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thuở còn yêu nhau

Tháng 9/2014, dư luận bất ngờ khi Đoàn Thanh Tài công bố chia tay Ngọc Lan. Trong khi, trước đó không lâu, Ngọc Lan còn hào hứng khoe sắp lên xe hoa.Trước đó, vào tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Thanh Tài đã bí mật có bạn gái Hot girl mới. Ngày 14/9, anh đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl tới một sự kiện giải trí, đến lúc này Ngọc Lan mới phát hiện ra.

Ngọc Lan từng thành công với nhiều vai diễn trong nền điện ảnh nước nhà. Vai Hương Thảo trong phim Thuyền giấy đã giúp cô dành được 3 giải thưởng quan trọng là Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim TH 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.

 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news