Tin mới

3 lần làm cô dâu "hụt" trắng tay của kiều nữ Ngọc Lan

Thứ tư, 17/09/2014, 10:38 (GMT+7)

Kiều nữ Ngọc Lan nổi tiếng với hình ảnh xinh đẹp nhưng đến nay đường tình duyên của cô chưa bao giờ viên mãn.

Kiều nữ Ngọc Lan nổi tiếng với hình ảnh xinh đẹp nhưng đến nay đường tình duyên của cô chưa bao giờ viên mãn.

Sở hữu nhan sắc khiến không ít người phải ghen tị nhưng kiều nữ Ngọc Lan luôn gặp trắc trở trong chuyện tình yêu của mình. Cô đã từng trài qua ít nhất 1 lần làm cô dâu hụt với người đàn ông mình yêu thương. 

Lên xe hoa hụt với chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn

Kiều nữ Ngọc Lan và chuyên gia trang điểm Thắng Nguyễn gặp nhau trong khi thực hiện bộ phim "Kiều nữ và đại gia". Cả hai đã có một mối tình đẹp và dẹ định  tổ chức một lễ cưới giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của 2 gia đình, người thân, bạn bè.

Ngọc Lan làm cô dâu hụt với chuyên gia tạo mẫu tóc Thắng Nguyễn

Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, Ngọc Lan và Thắng Nguyễn bất ngờ chia tay. Theo tiết lộ của nữ diễn viên này, khi cô thèm một mái ấm gia đình và cũng muốn kết hôn để làm cho cuộc sống mới mẻ hơn thì Thắng Nguyễn lại không đồng ý.

Sau đó, Ngọc Lan và Thắng Nguyễn chia tay trong lặng lẽ. 

Chuyện tình với người đàn ông "bí ẩn" được nhận là chồng

Sau khi chia tay người chồng hụt, Ngọc Lan bất ngờ công khai người chồng mới với dư luận. Trong mọi sự kiện, anh luôn tháp tùng cô. Tuy nhiên, thời gian sau người đàn ông này hoàn toàn mất tích trong cuộc sống của Ngọc Lan. 

Ngọc Lan và người "chồng" bí ẩn

Hôn nhân dang dở với Thanh Tài

Gần đây, dư luận đang xôn xao về cuộc hôn nhân chưa thành của Ngọc Lan và Thanh Tài. Vào tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Kiều nữ Ngọc Lan và Thanh Tài

Kể từ khi công khai hẹn hò, Ngọc Lan và Thanh Tài luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện. Cả hai đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, cũng giống như những cuộc tình trước, Ngọc Lan và Thanh Tài bất ngờ chia tay. Thanh Tài đã bí mật có bạn gái Hot girl mới chỉ đến khi ngày 14/9, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl tới một sự kiện giải trí, Ngọc Lan mới phát hiện ra.

Xem video Ngọc Lan rạng rỡ hát tặng người hâm mộ

 

Ngọc Lan từng thành công với nhiều vai diễn trong nền điện ảnh nước nhà. Vai Hương Thảo trong phim Thuyền giấy đã giúp cô dành được 3 giải thưởng quan trọng là Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Award 2014, Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim TH 2013 và Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc của Cánh diều vàng 2014.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news