Tin mới

Ngọc Lan đáp trả lại tin đồn hôn nhân rạn nứt bằng loạt ảnh tình cảm bên Thanh Bình

Thứ sáu, 27/09/2019, 16:59 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới nhất của Ngọc Lan trên trang cá nhân ngầm khẳng định cuộc hôn nhân bên Thanh Bình vẫn hạnh phúc.

Mới đây, tin đồn Thanh Bình, Ngọc Lan sống ly thân gây xôn xao khắp diễn đàn, mạng xã hội khi cả hai không tương tác với nhau trên mạng xã hội và không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên trang cá nhân, Thanh Bình và Ngọc Lan chỉ đăng ảnh đưa con trai đi chơi riêng mà không hề có sự xuất hiện của bạn đời.

Trước sự việc trên, cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều lên tiếng phủ nhận chuyện trục trặc hôn nhân và khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Sau khi trả lời lời phỏng vấn nhiều tờ báo, trên trang cá nhân, Ngọc Lan bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh đi du lịch Hàn Quốc cùng ông xã Thanh Bình vào năm 2018. Đôi vợ chồng trẻ nắm tay hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ. Nữ diễn viên cũng bày tỏ hi vọng gia đình sớm có những chuyến đi cùng nhau trong tương lai gần để hâm nóng lại tình cảm sau những ngày đóng phim bận rộn.

Ngọc Lan chia sẻ lại chuyến đi Hàn Quốc của hai vợ chồng...

và bày tỏ mong muốn gia đình sẽ sớm có những chuyến đi tiếp theo cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Thanh Bình - Ngọc Lan là cặp đôi đình đám trong làng giải trí Việt, cặp đôi từng có hơn 10 năm quen biết, trở thành tri kỷ của nhau sau đó mới chính thức hẹn hò và về chung một nhà vào năm 2016. Khi sinh con đầu lòng, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ để chuẩn bị tốt nhất cho việc vượt cạn.

Ngọc Lan từng thừa nhận sự vụng về của mình trong việc bếp núc, chăm sóc con cái nên Thanh Bình là người luôn lo toan mọi thứ. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi được ông xã chiều chuộng và chăm sóc chu toàn. Cậu con trai hơn 2 tuổi Louis chính là động lực giúp gia đình phấn đấu.

Gia đình Thanh Bình - Ngọc Lan hạnh phúc trong bộ ảnh chụp Tết đầu năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news