Tin mới

Thanh Bình tặng xế hộp tiền tỷ cho Ngọc Lan

Thứ ba, 18/04/2017, 09:18 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên Thanh Bình đăng tải hình ảnh đưa vợ con đi nhận xế hộp tiền tỷ thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Mới đây, diễn viên Thanh Bình đăng tải hình ảnh đưa vợ con đi nhận xế hộp tiền tỷ thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Thanh Bình chia sẻ: "Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng cũng đưa em về! Quà cho mẹ đẻ giỏi. Quà cho em ngoan ngoãn. Quà cho ba giảm được cân". Được biết xế hộp mới tậu của Thanh Bình là xe BMW 520i special, có giá hơn 2 tỷ đồng.

Để chào mừng có thành viên mới, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã tậu về một chiếc xế hộp có giá hàng tỷ đồng.

Sau một năm hẹn hò, Thanh Bình, Ngọc Lan tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Thời điểm ấy, Ngọc Lan đang mang bầu ở những tháng đầu. Ngọc Lan sang Mỹ hồi cuối năm 2016 sau khi hoàn thành bộ phim Zìa đi Tía ơi.  Nếu nữ diễn viên sinh năm 1985 phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật thì Thanh Bình vẫn đi đi về về giữa hai nước để tiếp tục đóng phim như đã ký hợp đồng trước đó.

Tối 4/2, con trai Thanh Bình - Ngọc Lan ra đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên là Louis Nguyễn.

Thanh Bình chăm sóc con trai mới chào đời.

Ngày con vừa chào đời, Thanh Bình xúc động chia sẻ: "Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn”.

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news