Tin mới

Ngọc Lan ‘ghét ra mặt’ Tăng Thanh Hà: Lý do ‘mê trai’, liên quan trực tiếp đến 1 sao nam Vbiz

Thứ hai, 18/04/2022, 10:50 (GMT+7)

Người khiến Ngọc Lan mê mẩn chính là Ưng Hoàng Phúc. Tiết lộ trên của nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý.

Ngọc Lan được biết đến là nữ diễn viên được yêu mến ở khu vực miền Nam và là vợ cũ diễn viên Thanh Bình. Hậu ly hôn, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái và có tham gia một vài dự án phim truyền hình, song hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện. 

Mới đây, nữ diễn viên 8X vừa xuất hiện tại 1 event ra mắt sản phẩm của người đồng nghiệp thân thiết Ưng Hoàng Phúc. Tại đây, cô diện chiếc váy bút chì, trông khá kín cổng cao tường. Cùng với đó là kiểu tóc cổ điển, tựa như quý cô thanh lịch của thập niên trước. 

Vốn là người tấu hài nên vợ cũ Thanh Bình đã có những chia sẻ với báo chí đậm chất riêng của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên Mặt nạ gương còn bất ngờ 1 chi tiết đặc biệt thú vị liên quan đến Tăng Thanh Hà

Cụ thể, Ngọc Lan cho biết, lúc trước bản thân mình từng rất ghét Hà Tăng. Nguyên nhân là do “ngọc nữ” này quá mê trai. "Hồi trước, khi anh Ưng Hoàng Phúc đóng MV Kỷ niệm bỏ quên, anh lái xe hơi mui trần trông rất ngầu. 

Ngọc Lan ‘ghét ra mặt’ Tăng Thanh Hà: Lý do ‘mê trai’, liên quan trực tiếp đến 1 sao nam Vbiz - Ảnh 1
Ngọc Lan công khai 'bóc' quá khứ của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Ngọc Lan công khai "bóc" quá khứ của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Lúc đó anh ấy quay với Tăng Thanh Hà. Xong là tôi ghét Tăng Thanh Hà trong giai đoạn đó luôn. Thời đó tôi tốt nghiệp rồi.

Xin lỗi nó ghê. Kỉ niệm với anh Ưng Hoàng Phúc là vậy đó mọi người. Quê quá", nữ nghệ sĩ 8X hé lộ câu chuyện. Sau khi nói xong, Ngọc Lan đã nhanh chóng lấy túi xách để che mặt khiến những người xung quanh “bò lăn ra cười”. 

Những chia sẻ trên của Ngọc Lan liên quan đến Tăng Thanh Hà khiến nhiều người xem đoạn clip trên để lại những bình luận bày tỏ sự thích thú. Nhiều người cho rằng, hóa ra thần tượng của mình từng có quãng thời gian “mê trai” bất chấp. Có lẽ đây cũng là một kỷ niệm không thể nào quên được của nữ diễn viên sinh năm 1985 trong quá khứ. 

Tăng Thanh Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang có 1 gia đình hạnh phúc với doanh nhân Louis Nguyễn. Họ có chung với nhau 3 người con, song cô chưa tiết lộ cận mặt gương mặt của các con khiến cư dân mạng rất tò mò. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã rút lui khỏi làng giải trí, dành thời gian cho gia đình, chăm sóc các con và phụ chồng quán xuyến công việc kinh doanh. 

Là bà mẹ 3 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và “nhất cử nhất động” của cô trên MXH đều khiến công chúng dõi theo và quan tâm một cách đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news