Tin mới

Ngọc Sơn hùy toàn bộ show để vào viện chăm cha

Thứ năm, 12/03/2015, 15:01 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ngọc Sơn đã hủy toàn bộ show diễn của mình để vào viện chăm cha bị bệnh nặng.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn đã hủy toàn bộ show diễn của mình để vào viện chăm cha bị bệnh nặng.


 

Sau khi nhận được tin ba bị bệnh nặng, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định hủy các show diễn để dành thời gian chăm ba.

Trên Zing News hôm nay, nam ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, khi nghe hung tin ba bệnh nặng, anh không còn tâm trí hát nên xin ngừng hợp đồng biểu diễn với các bầu show. Là một người sống có tình nghĩa, thường xuyên giúp đỡ bầu show khi khó khăn nên lúc gia đình gặp chuyện cấp bách, nam ca sĩ đều nhận được sự thông cảm của mọi người.

Theo tin tức được biết, cha của Ngọc Sơn năm nay 95 tuổi, nhiều lần được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch vì những căn bệnh tuổi già. Tuy nhiên theo kết luận từ bác sĩ, lần này gia đình Ngọc Sơn khó nuôi hy vọng. Ông đang phải dùng ống oxy để thở và không thể ăn uống, trò chuyện với vợ con.

Nói đến Ngọc Sơn, không ít người sẽ liên tưởng ngay đến một ca sĩ lắm tài nhưng cũng không ít “tật” và scandal khó ai đủ tự tin làm được. Có lẽ đó cũng là lý do khiến anh vắng bóng ở tất cả sân khấu trên màn ảnh nhỏ, đài phát thanh từ sau sự thoát vòng lao lý vào năm 1995 tới nay.

Tuy nhiên, Ngọc Sơn cũng được biết là ca sĩ ó hiếu với ba mẹ. Nhiều năm nay, anh giữ thói quen hàng ngày thắp hương cầu nguyện đấng sinh thành được khỏe mạnh. Anh cũng bày tỏ tâm ý không lấy vợ, sống độc thân để toàn tâm chăm sóc ba mẹ.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng là một ca sĩ có tấm lòng thiện nguyện. Hàng năm cứ vào dịp sinh nhật của mình, Ngọc Sơn cùng gia đình đều phát gạo và tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news