Tin mới

Ngọc Thanh Tâm tuyên bố nghỉ chơi Primmy Trương, phản ứng của CDM mới đáng chú ý

Thứ ba, 07/02/2023, 09:22 (GMT+7)

Ngọc Thanh Tâm tuyên bố nghỉ chơi với Primmy Trương, phản ứng của CDM mới khiến khổ chủ bất ngờ.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ đăng đàn tuyên bố nghỉ chơi với người bạn thân "nối khố" Primmy Trương. Cụ thể khi được cư dân mạng về mối quan hệ hiện tại với Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm tuyên bố: "Tụi chị nghỉ chơi nhau rồi. Cũng buồn nhưng thôi duyên số em ạ".

Ngọc Thanh Tâm tuyên bố nghỉ chơi với vợ Phan Thành. Ảnh internet
Ngọc Thanh Tâm tuyên bố nghỉ chơi với vợ Phan Thành. Ảnh internet

Tuy nhiên, cư dân mạng lại không tin vào tuyên bố này của Ngọc Thanh Tâm mà liên tục thả biểu tượng hài hước "haha" vào bình luận. Phản ứng của cư dân mạng khiến Ngọc Thanh Tâm khá bất ngờ: "Nói nghỉ chơi Primmy Trương ai cũng haha, ủa mọi người nghĩ chúng tôi bền chặt keo B52 dữ vậy hả, chúng tôi chán nhau lắm rồi".

Tuy nhiên, cư dân mạng lại liên tục cười haha trước tuyên bố này của Ngọc Thanh Tâm. Ảnh internet
Tuy nhiên, cư dân mạng lại liên tục cười haha trước tuyên bố này của Ngọc Thanh Tâm. Ảnh internet

Chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm nhanh chóng gây chú ý. Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân của ái nữ nhà đại gia thủy sản thì thấy cô nàng vẫn xuất hiện chung với Primmy Trương. Như vậy, đôi bạn thân Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương vẫn giữ tình bạn thân thiết bên nhau.

Primmy Trương (tên thật: Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) là cái tên tiếp theo trong danh sách những tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Cô là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân và Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). 9X từng tốt nghiệp Kỹ năng trình diễn sân khấu, Xây dựng hình ảnh cá nhân tại những hệ thống khác của trường JRP ở Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan) và New York (Mỹ). Sau đó, Primmy theo học Đại học RMIT TP.HCM. Hiện tại, cô giữ chức vụ quản lý tài chính tại trường JRP. Ngoài công việc chính, 9X còn là beauty blogger nổi tiếng. Primmy sở hữu chiều cao 1,68 m cùng gương mặt ưa nhìn.

Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương là đôi bạn thân nhiều năm. Ảnh internet
Ngọc Thanh Tâm và Primmy Trương là đôi bạn thân nhiều năm. Ảnh internet

Ngọc Thanh Tâm nhận được sự chú ý của dân mạng khi xuất hiện trong nhiều MV của Đàm Vĩnh Hưng. Cô được nhiều người gọi với danh xưng "diễn viên ham học của showbiz Việt". Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood. Không chỉ vậy, cô từng được nhận vào 4 trường đại học danh tiếng của Mỹ với học bổng sẵn có trong đó có cả Đại học nghệ thuật Emerson.

Ngọc Thanh Tâm tuyên bố nghỉ chơi Primmy Trương, phản ứng của CDM mới đáng chú ý - Ảnh 1
 

Thời gian vừa qua Ngọc Thanh Tâm bất ngờ bị nghi là đẻ con cho Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, khi Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn Ngọc Thanh Tâm chính là mẹ ruột của con trai Mr Đàm. Thậm chí, cư dân mạng còn lôi ra loạt ảnh nữ đại gia này thân mật bên quý tử nhà Mr Đàm làm bằng chứng. Trước tin đồn đẻ con cho Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng phủ nhận và còn bật cười trước trí tưởng tượng dồi dào của netizens.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news