Tin mới

Ngọc Thanh Tâm lộ thân hình đô con như Angela Phương Trinh dù dát lên người cả tá đồ hiệu

Thứ năm, 12/01/2023, 18:45 (GMT+7)

Nổi tiếng là giàu có nhưng ái nữ nhà đại gia thủy sản Ngọc Thanh Tâm dường như lại không hề hợp với đồ hiệu, mặc gì cũng khó cứu nổi vóc dáng khiêm tốn.

Trong giới showbiz, Ngọc Thanh Tâm được đánh giá là một trong những rich kid chính hiệu, xuất hiện ở đâu nữ diễn viên cũng mạnh tay chi tiền khủng để ăn diện. 

Ngọc Thanh Tâm lộ sắc vóc gây chú ý khi đi sự kiện
Ngọc Thanh Tâm lộ sắc vóc gây chú ý khi đi sự kiện
Cô nàng để lộ thân hình đô con nhưng kém săn chắc
Cô nàng để lộ thân hình đô con nhưng kém săn chắc

Vì vậy mỗi khi xuất hiện ở thảm đỏ, mỹ nhân bị hiểu lầm là mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng luôn chọn cho mình những trang phục kỳ lạ, độc đáo. Tuy nhiên, dù có khoác lên người cả núi tiền thì Ngọc Thanh Tâm vẫn luôn gây tranh cãi, bị khán giả yêu cầu đổi stylist gấp.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Điển hình là tại sự kiện Ngôi sao xanh vừa qua, Ngọc Thanh Tâm gây chú ý với bộ trang phục tông xanh lấp lánh, đôi giày cũng chọn màu xanh đồng điệu. Thế nhưng nhìn tổng thể chiếc váy ngắn cũn cỡn, thiết kế hai dây khiến nữ diễn viên lộ nhược điểm vóc dáng kém nuột nà. Đặc biệt là đôi chân đùi dế của cô nàng.

Hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến Angela Phương Trinh
Hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến Angela Phương Trinh
Ngọc Thanh Tâm lộ thân hình đô con như Angela Phương Trinh dù dát lên người cả tá đồ hiệu - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, cư dân mạng bàn tán xôn xao về trang phục của Ngọc Thanh Tâm. Nữ diễn viên tạo dáng sang trọng với thiết kế lấp lánh nhưng body khiêm tốn không cứu nổi. Thậm chí trang phục của Ngọc Thanh Tâm còn bị nhận xét giống đồ bơi, fan tiếp tục kêu gọi mỹ nhân này đổi stylist gấp.

Ngọc Thanh Tâm lộ thân hình đô con như Angela Phương Trinh dù dát lên người cả tá đồ hiệu - Ảnh 2
Ngọc Thanh Tâm lộ thân hình đô con như Angela Phương Trinh dù dát lên người cả tá đồ hiệu - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu mỹ nhân bị nhầm là mẹ con trai Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố dìm dáng vì trang phục. Thực tế cô diện đồ 10 lần thì 9 lần gây tranh cãi. Việc luôn cố gắng khoác lên mình những chiếc váy hở, phối nhiều phụ kiện dẫn đến tổng thể chẳng ăn nhập gì với nhau.

Trang phục giản dị được đánh giá sẽ hợp với Ngọc Thanh Tâm hơn
Trang phục giản dị được đánh giá sẽ hợp với Ngọc Thanh Tâm hơn

Sau nhiều lần "xu", hiếm hoi mới có một lần Ngọc Thanh Tâm được khen. Thực tế việc ăn mặc đơn giản giúp cho cô nàng trông sang trọng và không lộ quá nhiều điểm yếu trên cơ thể. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news