Tin mới

Ngọc Trinh bị chê chân ngắn, người xồ xề trong đêm hội chân dài 9

Thứ hai, 25/05/2015, 11:05 (GMT+7)

"Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show.", Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

"Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show.", Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

Đêm hội chân dài là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiệp. Ở lần tổ chức thứ 9 này, Đêm hội chân dài được diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, quận 7, tp Hồ Chí Minh. Trong đêm hội lần 9, sân khấu phía trong cũng được dàn dựng đơn giản hơn nhiều chứ không còn hoành tráng và màu mè giống mọi năm.

Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus biểu diễn trong đêm hội chân dài 9.

Mới đây khi xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9 với phong cách quý tộc, nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã không được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ như nhiều lần xuất hiện khác. Chính gương mặt không đủ sang, quá cứng nhắc làm cô không đạt tới sự sang trọng, quý phái của phong cách này.

Ngoài việc đầu tư về trang phục, phụ kiện thì thần thái của gương mặt cũng quyết định rất lớn đến phong cách của người mặc. Và lần này nữ hàng nội y Ngọc Trinh đã thất bại khi thử phong cách quý tộc cổ điển này của Lý Nhã Kỳ.

Xuất hiện trên thảm đỏ, nhiều người nhận xét Ngọc Trinh có gương mặt quê mùa nên không hợp với phong cách quý tộc như Lý Nhã Kỳ.

 

Trên trang cá nhân của Đỗ Quang Vinh, con trai cả của Bầu Hiển khi tham dự  "Đêm hội chân dài 9" đã bày tỏ sự thất vọng về chương trình của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Anh chàng chê dàn người mẫu Venus đi catwalk như "đi chợ mua mớ rau". Ngọc Trinh vốn là một verdette sáng giá của Venus thì lại không như cậu vẫn nhìn thấy trên báo chí, cô có thân hình "xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt thì quê quê"...

Video: Ngọc Trinh mở màn trong Đêm hội chân dài 9

[mecloud]XTlLRWW4yu[/mecloud]

Ngọc Trinh vốn là một verdette sáng giá của Venus nhưng lại bị chê chân ngắn, thân hình nhão nhão, không săn chắc.

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh chia sẻ: 

"Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này.

 Điểm trừ:

Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu.

Show có 30 phút vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ.

Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố.

Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc, mặt em thì quê quê. Thui không nhắc đến em nữa vì verdette như em thì sập show.

Điểm cộng:

Các ca sĩ hát trong chương trình là Hoàng Thùy Linh vs MTP đều hát rất tốt vs sôi động

Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus)

Có nhìu bộ cánh khá đẹp đc khách mời chưng diện.

Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp hình nữa!!!".

Trên trang cá nhân của Đỗ Quang Vinh - con trai bầu Hiển không dấu nổi sự thất vọng.
Thậm chí trước đêm hội, anh chàng còn phải nhờ người gửi bộ suits của NTK Xuân Lê từ Hà Nội vào.

Sau 45 phút, chương trình "Đêm hội chân dài 9" khép màn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trước đó, Ngọc Trinh từng thẳng thắn thừa nhận sở hữu gương mặt quê mùa: "Gương mặt tôi quê nhưng body thì khỏi chê". 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news