Tin mới

Ngọc Trinh bị chê tơi tả sau khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes

Thứ hai, 20/05/2019, 21:15 (GMT+7)

Không những bị chỉ trích vì ăn vận lố lăng, 'nữ hoàng nội y ' Ngọc Trinh còn bị ném đá vừa già, vừa quê do lỗi trang điểm.

Ngọc Trinh đang là cái tên 'hot' nhất showbiz Việt sau khi loạt ảnh không mấy đẹp mắt của cô trên thảm đỏ Cannes xuất hiện trên báo nước ngoài.

Ngọc Trinh tạo dáng với trang phục phản cảm tại LHP Cannes 2019. Ảnh: Getty

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh đã khiến dân tình 'bỏng mắt' khi diện bộ trang phục với thiết kế xuyên thấu và kiệm vải đến mức tối đa, cố khoe lưng trần và vòng 3 phản cảm.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn bị dân tình ném đá sau khi trang điểm quá đậm và để kiểu tóc khác lạ so với những lần xuất hiện ở sự kiện trước đó.

Cô bị chê trang điểm già và quê mùa. Ảnh: Getty

Trong những bức ảnh được truyền thông nước ngoài đăng tải, Ngọc Trinh chọn cho mình tone makeup khá lạ lẫm với màu nâu Tây. Chân dài trang điểm môi đậm và màu mắt được match với màu của trang phục, kiểu tóc ép hai bên khiến cô già đi vài tuổi.

Dân tình phát hiện trước đó, với phong cách hoàn toàn khác, cô lại xuất hiện khá xinh đẹp với tone trang điểm màu cam đất.

Có lẽ do cách chọn trang phục phản cảm và phong cách make up lạ lẫm này đã khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ và được báo chí nước ngoài 'réo tên' với hình tượng không mấy đẹp mắt.

Trước đó ở một sự kiện trong nước cô xuất hiện khá xinh đẹp. Ảnh: Internet

Dân mạng nước ngoài thậm chí còn nhận xét cô ăn mặc thô tục trên thảm đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news