Tin mới

Ngọc Trinh bị truyền thông quốc tế 'phũ' khi khoe thân tại Cannes

Thứ hai, 20/05/2019, 08:53 (GMT+7)

Truyền thông và khán giả quốc tế đánh giá Ngọc Trinh là một vị khách vô danh tại LHP Cannes.

Mới đây, Ngọc Trinh gây sốc khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ váy ren mỏng tanh, xuyên thấu.

Truyền thông quốc tế coi Ngọc Trinh là một vị khách vô danh. Ảnh internet

Loạt ảnh của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được truyền thông quốc tế nhắc đến trong một số bài viết. Tuy nhiên, truyền thông và khán giả quốc tế chỉ đơn giản gọi Trinh bằng một danh xưng: A guest (một vị khách). Đây là cách gọi quen thuộc của giới truyền thông cho một nhân vật vô danh, không tên tuổi và không đủ nổi bật khiến người ta muốn tìm hiểu danh tính của họ.

Những hình ảnh khoe thân quá đà của Ngọc Trinh còn được lan truyền cả mạng xã hội Weibo đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của giới trẻ của Trung Quốc. Bên cạnh đó, một nhiếp ảnh gia khác còn gọi Ngọc Trinh là Cổ Lực Na Trát. Tất cả đều hoang mang không rõ đây là diễn viên nào lại làm náo loạn thảm đỏ Cannes với bộ cánh hở bạo.

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi góp mặt trong buổi tiệc dành cho những khách mời đặc biệt trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019. Ngay khi xuất hiện, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút truyền thông. Trong bộ đầm xuyên thấu, mặc như không mặc để lộ những phần nhạy cảm - Ngọc Trinh tự tin sải bước bên "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news