Tin mới

Ngọc Trinh bị "đá đểu" các chân dài showbiz đồng loạt lên tiếng bảo vệ

Thứ ba, 14/10/2014, 10:36 (GMT+7)

Khánh My chia sẻ về cái đẹp và nghệ thuật trên trang cá nhân của mình "đá đểu" Ngọc Trinh, các người đẹp showbiz đồng loạt lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh.

 

 

 

 

 

Khánh My chia sẻ về cái đẹp và nghệ thuật trên trang cá nhân của mình "đá đểu" Ngọc Trinh, các người đẹp showbiz đồng loạt lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh.

Dòng chia sẻ của khánh My về cái đẹp và nghệ thuật với người đẹp trong showbiz Việt. Khánh My thường đi sâu vào những câu chữ làm cho mọi người luôn hiểu với mục đích đá đểu Ngọc trinh

Khánh My còn nhấn mạnh: "Vâng. Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái Đẹp nữa. Tôi không dám tự xưng tôi đây là Đẹp nhất, quyến rũ nhất, sexy nhất hay có vòng 3 Đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về họ. Nhưng tôi biết tôi đẹp ở đâu. Đẹp như thế nào và làm thế nào để Đẹp hơn nữa trong mắt mọi người...”. Cô còn nói thêm về độ khoe của người đẹp: “Không có cũng khoe là có, lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình.... Khi còn lại chính họ tự nhìn lại chính mình....chắc là buồn lắm. Người đẹp cần sự duyên dáng lắm: Nét cười, giọng nói, tướng đi.... cần duyên lắm, phải duyên lắm. Quan trọng nhất là ứng xử, nhiều người đẹp lắm nhưng ứng xử dở thì chán lắm phải không ạ...".

Nếu đọc kỹ trạng thái của Khánh My đều nhận thấy rõ nội dung tôn vinh cái đẹp nhưng người đẹp cũng không quên "bóc mẽ" sự thật từ cuộc sống và showbiz Việt khi nhiều người đẹp quá tự tin vào cái đẹp của bản thân và đánh mất đi nhiều giá trị khác của cuộc sống. Đặc biệt Khánh My luôn sử dụng từ “họ” với ý ám chỉ một ai đó nhưng không nói rõ ra. Thậm chí, Khánh My còn khẳng định sự khoe mẽ, lấy đồ giả khoe đồ hiệu, mượn đồ người khoe của riêng,... và chỉ trích nặng nề về sự tự tin thái quá vào nhan sắc của bản thân.

Với những lời chia sẻ dường như muốn ám chỉ tới Ngọc Trinh, ngay lập tức nữ hoàng nội y lên tiếng đáp trả lại dòng trạng thái của Khánh My.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế.

Thế nên, cứ bám gót giầy mình mà sống, mình cho phép".

Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả lại Khánh My

Không chỉ Ngọc Trinh lên tiếng nói về điều này, Khánh My cũng bị dàn người mẫu chân dài chỉ trích và đồng loạt đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh.

Người mẫu Diệu Huyền đáp trả lại trạng thái của Khánh My và lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh. Người đẹp còn đăng thêm bức hình chụp chung cùng Ngọc Trinh: "Mầu ơi, Mầu cứ "dạy khôn dạy dại" người ta phải đẹp cả nội dung lẫn hình thức, như vậy mới là giá trị con người làm gì? Mầu mải đi dạy người làm chi? Mầu đẹp. Mầu hay thì Mầu khắc nổi tiếng. Mầu khắc lắm tiền nhiều của. Mầu sẽ được giai cưng gái chiều... Mầu vội vàng dìm hàng đàn chị làm gì, chỉ lộ rõ yếu điểm của Mầu thôi. Tội cho Mầu lắm í ! Về nhà nhớ nhẩm 100 lần câu "Lộc ai người đó hưởng" trước khi đi ngủ nhen Mầu".

Diệu Huyền viết stastus khá dài và kèm theo bức ảnh chụp cùng Ngọc Trinh

Người mẫu Linh Chi cũng lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh, thậm chí các chân dài cũng đăng kèm hình ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. : "Sống trong shơbiz, đẹp luôn là lợi thế, khoe cái đẹp, khoe lợi thế của mình, để có job tốt, cuộc sống tốt. Ai chẳng mơ vậy?. Thế nên, đừng tê tái như con gà mái, dạy khôn về giá trị con người nằm ở nội dung ko nằm ở hình thức. Nghe hài lắm!, Nói về nội dung con người, giá trị con người, sự nhân văn, tâm hồn đẹp... chắc gì đã được bằng người khác, mà đã đi dạy khôn?".

Linh Chi cũng lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh

Lần lượt các chân dài đã lên tiếng chỉ trích Khánh My, Khánh Ngọc viết ngay lời bình luận ngay dưới Stastus của Khánh My. Tuy nhiên bình luận được Khánh Ngọc xóa ngay sau đó.

Với dòng chia sẻ này, nhiều fan cũng lên tiếng ủng hộ quan điểm của Khánh My. Nhưng một số ý kiến cho rằng Khánh My đang cố tình bóc bẽ những người đẹp trong showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh. Cũng có ý kiến lại nghĩ sau khi Khánh My tung một loạt ảnh nóng nên cố tình đánh bóng tên tuổi của mình.

Ngọc Trinh và Khánh My là hai người mẫu xinh đẹp tuy nhiên ngay từ đầu họ lại có hướng đi khác nhau. Ngay từ đầu, Ngọc Trinh đã đi theo hướng gợi cảm, quyến rũ và trở thành "nữ hoàng đồ lót", trong khi đó Khánh My lại đi theo hình tượng nữ tính, duyên dáng. Nhưng mới đây, Khánh Ngọc đã thay đổi mình theo phong cách gợi cảm.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news