Tin mới

Ngọc Trinh bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật, loạt hình ảnh xập xệ năm xưa bỗng chốc bị khui lại

Thứ năm, 23/09/2021, 17:18 (GMT+7)

Nhan sắc Ngọc Trinh dưới ống kính người qua đường khiến MXH không khỏi trầm trồ, loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa năm xưa cũng nhanh chóng bị khui lại, đem ra so sánh.

Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", sự hiện diện của cô trên MXH hay bất kì sự kiện nào luôn khiến dân tình phải trầm trồ với đường cong hút mắt, sắc vóc hơn người cùng làn da không chút tỳ vết.

Mới đây, thông qua "ống kính người qua đường", nhan sắc mỹ miều ấy của Ngọc Trinh đã bị vạch trần. Trong một đoạn video đang được lan truyền ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh cùng những người bạn tụ tập ăn uống, "nữ hoàng nội y" hiện diện khá nổi bật ở khung hình này.

Ngọc Trinh bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật, loạt hình ảnh xập xệ năm xưa bỗng chốc bị khui lại - Ảnh 1
Ngọc Trinh xinh đẹp qua 'ống kính người đi đường'. Ảnh: FB
Ngọc Trinh xinh đẹp qua "ống kính người đi đường". Ảnh: FB

Có thể thấy phong độ về nhan sắc vẫn được Ngọc Trinh giữ nguyên khi trong loạt khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc cô không khác biệt là bao so với hàng loạt hình ảnh lộng lẫy trên MXH. Bên cạnh đó, thời trang giản dị và rất đời thường với chiếc áo thun trắng vẫn không làm Ngọc Trinh mất điểm nhan sắc trong mắt khán giả.

Trước đây, dù lên hình đầy mỹ miều nhưng không ít lần "nữ hoàng nội y" bị bóc trần sắc vóc đời thường xập xệ, kém sắc, không như những gì khán giả tưởng tượng. Với sự hiện diện xinh tươi, gần gũi trong khoảnh khắc được "người qua đường" ghi lại mới đây cho thấy sự cải thiện của Ngọc Trinh để trở nên đẹp bất chấp trong mọi hoàn cảnh, ở mọi không gian.

Ngọc Trinh bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật, loạt hình ảnh xập xệ năm xưa bỗng chốc bị khui lại - Ảnh 2
Ngọc Trinh bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật, loạt hình ảnh xập xệ năm xưa bỗng chốc bị khui lại - Ảnh 3
Loạt ảnh xập xệ của Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet
Loạt ảnh xập xệ của Ngọc Trinh từng khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Ngọc Trinh bị 'người qua đường' vạch trần nhan sắc thật, loạt hình ảnh xập xệ năm xưa bỗng chốc bị khui lại - Ảnh 4

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài gây xôn xao. Đặc biệt là mối tình của "nữ hoàng nội y" với tỷ phú Hoàng Kiều. Khi đó, chân dài sinh năm 1989 bị cho là yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền. Mối tình của Ngọc Trinh với Tỷ phú Hoàng Kiều kéo dài không bao lâu thì chia tay. Đến nay, Ngọc Trinh vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với ai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y