Tin mới

Ngọc Trinh cùng ông bầu sang Hàn làm quảng cáo với cát sê khủng

Thứ sáu, 14/11/2014, 14:51 (GMT+7)

Người đẹp Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp tất bật sang Hàn Quốc quay quảng cáo mỹ phẩm 1 tỷ.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp tất bật sang Hàn Quốc quay quảng cáo mỹ phẩm 1 tỷ.

Ngọc Trinh cùng bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên đường bay sang Hàn Quốc vào tối 13.11 từ sân bay Tân Sơn Nhất - TP.HCM. Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc để quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm mà cô làm đại diện.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM tối qua, Ngọc Trinh diện trang phục áo trễ vai kết hợp quần da bó sát khoe vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng nhưng không kém phần gợi cảm.

Cặp đôi đã có mặt tại Hàn Quốc và đang cảm nhận được cái lạnh tê tái của Seoul. Theo tiết lộ, cát sê mà Ngọc Trinh nhận được của show quảng cáo này có mức giá khá cao trên 1 tỉ đồng.

 Mới đây, cặp đôi cũng nhận được lời mời làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp tại Malaysia. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp có mặt để tháp tùng Ngọc Trinh sang Hàn Quốc quay quảng cáo.

Trên trang cá nhân, "Ông bầu" Khắc Tiệp khoe hình ảnh mình cùng Ngọc Trinh tại sân bay, anh bày tỏ: "2 anh em trốn Sài Gòn tìm chút lạnh của mùa đông Korea".

Được biết cát xê của Ngọc Trinh thuộc hàng khủng nhất nhì showbiz Việt. Bên cạnh đấy, người đẹp luôn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông bầu Khắc Tiệp đã bất ngờ chia sẻ về giá cát-xê của Ngọc Trinh không bao giờ ký hợp đồng dưới 10.000USD.

Kết thúc chuyến đi tại Hà Quốc, Ngọc Trinh và ông bầu sẽ trở về Việt Nam chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày tại Malaysia khi làm giám khảo cuộc thi Malaysia Super Model Search 2014.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news