Tin mới

Ngọc Trinh bị fan "ném đá" vì in hình nude lên túi quà từ thiện

Thứ ba, 09/09/2014, 14:34 (GMT+7)

Nhân dịp tết trung thu năm nay, Ngọc Trinh ăn mặc giản dị đi từ thiện cho các em nhỏ nhưng tất cả các túi đựng quà đều được in hình Ngọc Trinh.

 

 

 

Nhân dịp tết trung thu năm nay, Ngọc Trinh ăn mặc giản dị đi Từ thiện cho các em nhỏ nhưng tất cả các túi đựng quà đều được in hình Ngọc Trinh.

Bận rộn với công việc kinh doanh thời trang, spa và lịch sự kiện của showbiz, nhưng Nữ hoàng nội y vẫn luôn chú ý tới các công việc thiện nguyện. Xuất hiện trong bộ trang phục giản dị với quần Jean và áo phông. Không những thế, Ngọc Trinh đã chuẩn bị những phần quà ý nghĩa gửi tới các em nhỏ. Xuất hiện cùng cô trong chuyến thiện nguyện này là cô bạn thân á hậu Trà Ngọc Hằng và stylist Đỗ Long.

Ngọc Trinh cùng cô bạn thân á hậu Trà Ngọc Hằng và stylist Đỗ Long đi làm từ thiện

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình với niềm vui nhỏ khi đi làm từ thiện Ngọc Trinh viết: Tết trung thu năm nay thật vui và ý nghĩa, em nào cũng hớn hở nhận quà". Nhưng điều đáng chú ý của Ngọc Trinh khi tất cả những túi quà đều được in hình của cô với bộ vai trần cỡ lớn đựng bánh bao cho các em nhỏ.

 Ngọc Trinh cảm thấy vui mừng và tự hào về hành động ý nghĩa do chính mình chung tay góp sức

Với hành động này Ngọc Trinh cũng được nhiều fan đồng tình và ủng hộ công việc từ thiện  có ý nghĩa và cao cả này. Nhưng cũng không ít người phản ứng trước những gói quà được in hình cô lên, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang RP cho hình ảnh của mình và một số bạn xem đây là móm quà trở nên không ý nghĩa khi bọc bởi chiếc túi hình của cô.

Ngọc Trinh lại phát túi quà mang hình ảnh sexy của mình thế kia, hại não các em nhỏ quá...”. Hành động này của Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đã tận dụng hoạt động từ thiện để PR hình ảnh một cách quá lố.

Hơn mấy trăm túi quà được in hình Ngọc Trinh "cởi trần" nóng bỏng và gợi cảm

Một số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh không khéo léo và khôn ngon khi lựa chọn lứa tuổi các em nhỏ lại đưa hình ảnh lưng trần của mình vào đấy. Tuy nhiên, lần từ thiện ý nghĩa này Ngọc Trinh đã hỗ trợ rất nhiều tài chính và công sức để mang lại nhiều món quà ý nghĩa cho các em nhỏ. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news