Tin mới

Ngọc Trinh gợi cảm tình tứ bên Vũ Khắc Tiệp

Thứ ba, 08/07/2014, 14:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus đã có dịp hội tụ cùng nhau đến dự tiệc của người bạn thân tổ chức tại TP.HCM tối 7/7.

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus đã có dịp hội tụ cùng nhau đến dự tiệc của người bạn thân tổ chức tại TP.HCM tối 7/7.

Ngọc Trinh diện bộ trang phục ôm dáng, có khoảng hở vòng 1 táo bạo, hở lưng giúp cô nổi bật giữa các đàn em chân dài không kém cạnh về nhan sắc. Ngọc Trinh xuất hiện tình cảm bên Vũ Khắc Tiệp. Cả hai đã có những khoảnh khắc nhí nhố bên nhau.

Cùng với đó, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp không ngớt lời khen vẻ đẹp của Ngọc Trinh. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Bao nhiêu năm cũng thế nàng vẫn sở hữu những đường cong đắt giá đến chết người".

Theo tin tức, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp Luôn là cặp đôi được chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù bị đồn đoán là có tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận, chính vì thế càng làm tăng thêm độ “tò mò” từ khán giả dành cho cặp đôi này.

Vũ Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường có những cử chỉ tình cảm như bá vai bá cổ.

Ngọc Trinh diện chiếc váy xẻ ngực sâu, hở lưng thân thiết bên Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh nhí nhảnh bên Linh Chi

Quốc Huy

Xem thêm video Ngô Thanh Vân trổ tài ca hát cùng Thanh Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news